Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “V15 Series”

อย่างเป็นทางการ พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนในไทย

สมาร์ทโฟนออลอินวันราคาย่อมเยาว์อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมสุดล้ำอย่างกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วบนหน้าจอ และ AI Triple Camera

  

Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “V15 Series” ในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย V15 Series ถือเป็นโมเดลรุ่นแรกนอกเหนือจากรุ่น NEX ที่นำนวัตกรรมกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติซึ่ง Vivo เป็นเจ้าแรกที่พัฒนาและคิดค้นขึ้นมา พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI อัพเกรดใหม่ ผสมผสานกับหน้าจอสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่แท้จริงและจุดเด่นอื่นๆอย่างผู้ช่วยส่วนตัวที่เข้าใจความต้องการและคอยให้ความช่วยเหลือ พัฒนาและผสมผสานออกมาเป็น V15 Series สุดล้ำสมัย นับเป็นการตอกย้ำว่า Vivo กำลังสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอีกครั้ง จากการยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนด้วยการออก Vivo V series รุ่นใหม่อย่าง V15Pro และ V15 ในราคาที่จับต้องได้และแน่นอนว่าต้องพร้อมด้วยเทคโนโลยีไฮเทคแบบอัดแน่นที่ปกติจะพบเห็นแค่ในสมาร์ทโฟนเกรดพรีเมียมเท่านั้น


Vivo V15Pro เปิดให้ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 1-8 มีนาคม 2562 และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็น ทางการในวันที่ 9 มีนาคม 2562 โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Topaz Blue ( น้ำเงิน-ฟ้า ) , Coral Red ( แดง-ส้ม ) และ Vivo V15 เปิดให้ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 16 – 27 มีนาคม 2562 จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Topaz Blue ( น้ำเงิน-ฟ้า ) , Glamour Red ( แดง ) ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำ ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com