“FURLA” คอลเลกชันใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019

 

ฟูร์ล่า (Furla) ออกแบบโมโนแกรมใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวย่อของฟูร์ล่าคือการนำตัว ‘F’ ที่ถูกนำมาทำให้เหมือนตราประจำตระกูล  สัญลักษณ์ที่บ่งบอกของตระกูล เมืองและหมู่บ้านที่เก่าแก่ที่สุดของอิตาลี แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความโมเดิร์นที่จะสามารถจดจำได้อย่างง่ายดายส่งเสริมให้กระเป๋าและแอคเซสซอรี่นั้นมีเอกลักษณ์มากขึ้น อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่จะทำให้ผู้คนต่างจดจำฟูร์ล่าได้ดี

โมโนแกรมใหม่ของฟูร์ล่ามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดคือเส้นสายที่เชื่อมต่อถึงกัน ความสง่างามและเส้นขนาน เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นฟูร์ล่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยรากฐานความเป็นอิตาเลียนเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ที่สำคัญและถูกพัฒนาเรื่องราวไปอย่างต่อเนื่อง ฟูร์ล่าก่อตั้งเมื่อปี 1927 และยังรักษาอัตลักษณ์ความเป็นอิตาเลียนเอาไว้อย่างครบถ้วน ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบและฝีมือของช่างชาวอิตาเลียน รวมเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยถือเป็นรากฐานของสไตล์ในแบบของฟูร์ล่า กระเป๋าแสดงถึงสไตล์ที่สง่างามและเหนือกาลเวลา รูปทรงที่ดูแข็งแรง สีแบบดั้งเดิม วัสดุจากธรรมชาติที่มีคุณภาพ เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างสรรค์ให้กระเป๋าฟูร์ล่ามีความสง่างาม

สำหรับคอลเลกชั่น SPRING/SUMMER 2019 :: ฟูร์ล่านำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ประจำคอลเลกชั่น SPRING/SUMMER 2019 : มีมี่ (Furla Mimì) กระเป๋าทรง Crossbody ด้วยรูปทรงที่เรียบหรู แต่พ่วงมาด้วยดีไซน์ที่ถูกพัฒนามาอย่างดี ที่เหมาะสำหรับการใช้งานและสามารถปรับเปลี่ยนได้ ด้วยสายโซ่และหนังเป็นตัวขั้นทำให้สามารถหิ้วกระเป๋าแบบ Crossbody หรือ Shoulder bag ได้ทั้งสองแบบ มากไปกว่านั้นช่องใส่ของด้านหลังสามารถเก็บสิ่งของสำคัญเอาไว้อย่างการ์ด หรือโทรศัพท์มือถือ โดยไม่ต้องเปิดกระเป๋าออกมาเพื่อหยิบของจากข้างในกระเป๋า มีสีมากมายให้เลือกโดยเฉพาะในฤดูร้อนนี้จะมีสีสันสดใสอย่าง: สีแดงทับทิมสด (Bright Ruby red), สีเหลืองอมเขียวมะนาว (Yellow-green lime),  สีส้มแมนดารินอ่อน  (Light orange Mandarin), สีชมพูคามิเลียอ่อน  (Soft pink Camellia), สีดำ (Onyx) และ สีขาว (Chalk)

 

Furla Mimì  13,900 THB

 

Furla Corona กระเป๋าบัคเก็ตรุ่นใหม่ในคอลเลกชั่นนี้ กระเป๋าดีไซน์ใหม่พร้อมโมโนแกรมใหม่ของฟูร์ล่าที่ใช้ตัว F เป็นสองตัวลักษณะเหมือนโล่ห์ที่การสะท้อนตัว F เข้าหากัน โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต แต่ก็ยังสง่างาม โมเดิร์นแต่ก็คลาสสิก ความมนกลมในซิลลูเอทและเพิ่มเติมสีสันและวัสดุให้มีความหลากหลาย อีกทั้งขนาดที่ไม่ใหญ่มากแต่สามารถจุของได้มาก ภายในมีกระเป๋าขนาดเล็กที่สามารถถอดออกได้และมีซิป รวมไปถึงสายสะพายก็สามารถถอดออกได้เช่นกัน

Furla Corona  14,500 THB / 15,500 THB

 

Furla Brava กระเป๋าที่มีเอกลักษณ์คือความสนุกสนานขี้เล่น ซึ่งเป็นกระเป๋าทรง Camera bag พร้อมสายสะพายแบบกว้างทำจากผ้าแจ็คการ์ดริบบิ้น กระเป๋าทรง Camera bag ใช้งานได้ง่ายและมีพื้นที่จุของได้เยอะ ดีไซน์แบบง่ายๆและตกแต่งลายโมโนแกรมใหม่สีทอง โดยสายสะพายสามารถสลับสับเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ได้พร้อมที่ปิดเป็นซิปและมีช่องเล็กๆ ซ่อนไว้อยู่

Furla Brava   12,500 THB

ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 นั้นเป็นซีซั่นของกระเป๋าโท้ท (Tote bag) – กระเป๋าที่สามารถใช้งานได้ทุกวันสามารถใส่เอกสารและคอมพิวเตอร์ได้ ความตั้งใจของฟูร์ล่าในการดีไซน์ Furla Fortezza   เอกลักษณ์ที่สะดุดตาของ Fortezza คือ Furla Grid คือแพทเทิร์นสามมิติทำจากเส้นใยของต้นปาล์ม (Raffia) และลูเร็กซ์ (Lurex) อีกคือโมโนแกรมใหม่ของฟูร์ล่าไว้กลางกระเป๋าที่ทำจากหนังลูกวัว โดยจากทั้งหมดนี้แล้ว Fortezza เป็นกระเป๋าที่แสดงออกถึงประเพณีความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือชาวอิตาเลียน

Furla Fortezza 18,900 THB   / 20,500 THB

 

 

Furla Gioia ถูกนำมาทำใหม่ด้วยไอเดียที่อยากให้มีความร่วมสมัยและใช้งานดีได้ยิ่งขึ้นรวมไปถึงสายสะพายเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในทุกๆ วัน Furla Gioia จะมีซิปด้านบนทำให้สามารถเปิดและปิดได้ง่าย เพิ่มเติมดีเทลให้ดูสปอร์ตด้วยการตกแต่งตรงกลางด้วยดีเทลหนังกลับและลายโมโนแกรมของแบรนด์ตรงกลาง

Furla Gioia  15,500 THB

กระเป๋าคาดเอวหรือ Belt bag กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งโดยเหล่าหญิงสาวที่นำมาใช้เพื่อให้ได้ลุคที่ดูสมาร์ทและเท่ในขณะเดียวกัน Furla Isola เป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน สามารถใส่ไว้ที่เอว หรือพาดไหล่ สามารถเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นเด่นที่ช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูโดดเด่นทั้งยังใช้งานได้ดีอีกด้วย Furla Isola มีทั้งหมดสองสีคือดำและขาว ตรงกลางถูกตกแต่งตัวโมโนแกรมใหม่ของแบรนด์พร้อมซิปด้านหน้าทำจากหนังลูกวัวนิ่ม

Furla Isola  12,900 THB

สาวๆ สามารถอัปเดตเทรนด์กระเป๋าคอลเลกชัน Spring/Summer 2019 จากแบรนด์ FURLA ได้ที่ FURLA Monogram POP-UP Store  โซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม และที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ในวันที่ 4 – 24 มีนาคม หรือ ช็อป FURLA ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน