ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย
ที่โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ความร่วมมือระหว่าง อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และ เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง “โอลิวิเย่ร์ ดา คอสตา” กับการผสมผสานอาหารเลิศรสฟิวชั่นร่วมสมัย เข้ากับค็อกเทลสูตรเฉพาะ ดนตรี และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาสุดตระการตาเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่ผู้คนที่ได้มาสัมผัส

 

อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) เปิดตัว ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) รูฟท็อปบาร์สุดเก๋แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดตระการตา บนชั้นรูฟท็อปของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ สถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่นี้สานต่อความสำเร็จของ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ จากสองสาขาแรกใน เซาเปาลู ประเทศบราซิล และ ลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ที่เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง อย่าง เชฟโอลิวิเย่ร์ ดา คอสตาต ภาคภูมิใจนำมาเสนอให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้เป็นครั้งแรกในเอเชีย

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ได้รับการออกแบบและตกแต่งโดย M&J London ที่ได้จัดสรรการใช้พื้นที่ทั้งด้านในและด้านนอกให้เข้ากันได้อย่างลงตัวบนรูฟท็อปของโรงเรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารที่ต้องการให้มีกลิ่นอายความเป็น Art Deco ในยุค 80 ผสานกับเอกลักษณ์ท้องถิ่นของประเทศไทยด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งอย่าง ไม้ไผ่ ให้เข้ากับการใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งในรูปทรงโค้งมนที่ได้รับแรงบันดาลใจและเป็นภาพสะท้อนของสายน้ำที่ไหลอย่างไม่หยุดนิ่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบกับบรรยากาศร้านที่ทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศของความผ่อนคลาย พร้อมเสียงจังหวะติดหูที่ถูกกำกับโดยมิวสิค ไดเร็คเตอร์ ชาวอังกฤษ สก็อตตี้ บี