4 เซเลบริตี้สาว ร่วมสัมผัสประสบการณ์กาแฟเข้ม-นุ่มโดนใจ
ในงานเปิดตัว
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่!

ในปัจจุบันที่การดื่มกาแฟเป็นมากกว่าการดื่มเพื่อตื่น กลายเป็นการดื่มด่ำกับความหอมกรุ่น และชื่นชมกับ
รสสัมผัสนุ่มๆ จากกาแฟคุณภาพดี ทำให้เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับ 1 ของไทย จัดงานเปิดตัว เนสกาแฟ
เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่
นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยที่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยม 2 สายพันธุ์ทั้งกาแฟอาราบิก้าและกาแฟโรบัสต้า ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด

งานเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ ครั้งนี้นำโดย นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า และ นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ ให้เกียรติเปิดงาน โดยมี 4 เซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่าง คู่พี่น้องเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง สิตามนินท์ – ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล พร้อมด้วยคู่เพื่อนซี้ เมลนีย์ อยู่วิทยา กับ ปณิตา ศรไทยเทวา ซึ่งต่างปรากฏตัวในลุคเข้ม สื่อถึงกาแฟโรบัสต้า และ
ลุคนุ่มๆ จากกาแฟอาราบิก้า เข้ากับ
คอนเซ็ปต์ Bond to be the Best ที่สื่อถึงการผสานกาแฟ 2 สายพันธุ์อย่างลงตัว ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อมอบประสบการณ์กาแฟเข้ม นุ่มโดนใจครั้งใหม่ให้กับคอกาแฟไทย ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เผยว่า “กาแฟปรุงสำเร็จส่วนใหญ่ยังคงใช้กาแฟเพียงสายพันธุ์เดียว นั่นคือ โรบัสต้าล้วน นี่จึงเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เรานำกาแฟคั่วบดละเอียดสองสายพันธุ์มารวมกัน โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่น ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่ ผสานกาแฟ 2 สายพันธุ์ เป็นนวัตกรรมกาแฟที่เราได้ดึงจุดเด่นของกาแฟโรบัสต้าที่ให้รสชาติเข้มเต็มรสกาแฟ กับกาแฟอาราบิก้าที่ให้รสชาตินุ่มละมุนและมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์มาผสานกัน เพื่อให้กาแฟมีความหอมยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้นโดนใจคอกาแฟชาวไทย”

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นสองพี่น้องที่แต่งตัวได้อย่างมีสไตล์ทั้งคู่ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ เจนกับแพมพี่น้องคู่นี้มีความแตกต่างกันอยู่ไม่น้อย โดยในงาน แพม สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล เซเลบริตี้สาวสวยเผยว่า “ส่วนตัวแล้วชอบดื่มกาแฟทั้งแบบร้อนและเย็น ยิ่งบางครั้งเรายุ่งๆ ถ้าได้กาแฟอร่อยๆ ที่ชงง่าย สะดวกในทุกเวลานี่เยี่ยมไปเลยค่ะ
อย่างเวลาทำงานนานๆ ติดต่อกัน ก็ได้กาแฟไว้ทานคู่กับขนมที่ตัวเองชอบนี่แหละค่ะมาช่วยบูสต์พลังให้กลับคืนมา แต่ถึงจะชอบดื่มกาแฟแค่ไหน แพมค่อนข้างเลือกกาแฟที่ตัวเองดื่มพอสมควรเลย คือกาแฟที่ดื่มจะต้องทั้งหอม นุ่ม และรสชาติกลมกล่อมค่ะ”

ด้านพี่สาว เจนธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล เวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่งเล่าว่า ถ้าพูดถึงกาแฟ ส่วนตัวแล้วจะนึกถึงกลิ่นหอมๆ กับรสชาติเข้มๆ ของกาแฟ ชอบดื่มกาแฟรสชาติเข้มๆ เพราะรู้สึกว่าได้สัมผัสกับรสชาติและกลิ่นหอมที่แท้จริงของกาแฟ แต่ต้องกลมกล่อมลงตัว ดื่มง่าย จะค่อนข้างแตกต่างกับแพมซึ่งเป็นน้องสาว คนนั้นเค้าจะมาสายนุ่มๆ มากกว่า

ฟากเซเลบริตี้สาวคนดัง เมย์เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยว่า ที่บ้านทั้งตัวเมย์และคุณต้นชอบดื่มกาแฟกันทั้งคู่ เชื่อไหมคะว่าเมย์ชงกาแฟอร่อยนะ โดยส่วนใหญ่เมย์จะชงกาแฟให้กับคุณต้นดื่มในตอนเช้าก่อนไปทำงาน หรือก่อนไปออกกำลังกายในวันหยุด ซึ่งเป็นเหมือนกับการส่งผ่านความรักความห่วงใยแบบง่ายๆ ระหว่างเราสองคน สำหรับเมย์แล้วกาแฟที่ดีจะต้องให้ทั้งรสชาติเข้มๆ ของกาแฟ แต่ในขณะเดียวกันก็มีกลิ่นหอม และสัมผัสนุ่มๆ ถึงจะอร่อยน่าดื่ม ยิ่งวันไหนเมย์มีเวลา การได้ใช้เวลาตอนเช้าจิบกาแฟไปด้วย ฟังเพลงไปด้วยขณะนั่งชิลกับครอบครัวที่บ้านก็เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดแล้วค่ะ

ส่วนอีกหนึ่งสาว พลอย ปณิตา ศรไทยเทวา ผู้หลงรักการเดินทางเล่าว่า ด้วยหน้าที่การงาน ทำให้พลอยต้องเดินทางค่อนข้างบ่อย เวลาเดินทางไปต่างประเทศบางทีเจอกับอาการเจ็ตแล็กจากไทม์โซนที่ต่างกัน บวกกับความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง กาแฟจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้ เรียกว่าเป็นเครื่องดื่มประจำตัวเลยก็ได้ค่ะ คือดื่มได้
ทุกเวลาตั้งแต่ตื่นนอน บางวันก็ดื่มเพื่อเติมความสดชื่นให้สมองปลอดโปร่งช่วงสายๆ หรือดื่มกาแฟเพื่อสร้างความผ่อนคลายช่วงเย็น โดยกาแฟที่พลอยชอบ ความหอมต้องมาก่อนค่ะ


เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญา ต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand