เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่สุดปัง ดึงโป๊ป-เจมส์จิ

ตอกย้ำความเข้มนุ่มลงตัว

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วย นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ จัดงานเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยด้วยการผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยม 2 สายพันธุ์ทั้งกาแฟอาราบิก้า และกาแฟโรบัสต้า ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟช่วยกักเก็บกลิ่นหอมกรุ่น ให้รสชาติหอมขึ้น อร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้น อย่างเป็นทางการ โดยมีสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ตัวแทนความเข้ม และ เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข ตัวแทนความนุ่ม นำทีมตอกย้ำความเข้มนุ่มลงตัวของผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปท์ Battle to be the Best’ พร้อมเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย โดยแคมเปญเปิดตัวในครั้งนี้เป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเนสท์เล่ โดยใช้งบประมาณกว่า 1,200 ล้านบาท เพื่อมัดใจคอกาแฟทั่วประเทศ สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้มีเหล่าแฟนคลับคอกาแฟเข้าร่วมงานนับพัน และเข้าถึงผู้บริโภคกว่าหนึ่งหมื่นคน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอนบรรยากาศงานเปิดตัวที่สุดคึกคัก


เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คน และสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand