แบรนด์น้ำหอมดีเซล และเนย์มาร์ จูเนียร์ ร่วมกับบริษัท Buzzman เผยนิยามใหม่ของความกล้าหาญ ผ่านการเปิดตัวน้ำหอมรุ่นใหม่ “Spirit of the Brave” โดยมีการปล่อยแคมเปญโฆษณาเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ในระยะเวลาเพียง 10 ปี นักฟุตบอลที่มีชื่อว่าเนย์มาร์ จูเนียร์ ได้กลายมาเป็นดาวเด่นที่แฟนๆหลายล้านคน สื่อต่างๆ รวมไปถึงคู่ปรับของเนย์มาร์เอง ต่างได้เห็นทุกท่วงท่าของเขาในภาพถ่ายที่ถูกแชร์ออกไปและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และคำพูดทุกคำของเขาก็ได้รับการวิเคราะห์และทวีตออกไปเป็นวงกว้าง

          นิยามของความกล้าหาญของเนย์มาร์ จูเนียร์ หนึ่งในนักฟุตบอลที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก คืออะไร

ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่จะให้คำนิยามผ่านสิ่งที่อยู่แนบชิดกับผิวกายของเนย์มาร์ จูเนียร์ มากที่สุด ซึ่งก็คือรอยสักของเขา เขามีรอยสักมากกว่า 70 รอยบนผิวกาย และทุกรอยล้วนสื่อถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของเขา รอยสักไม่เพียงบอกเล่าเรื่องราวของตัวเขาเองเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นตัวตนของเขาอีกด้วย

เรื่องราวเหล่านี้ได้รับการถ่ายทอดออกมาภายใต้การกำกับของมาร์ก ซีเบิร์ต ผู้กำกับและช่างภาพชาวแคนาดาเจ้าของรางวัลมากมาย ที่จะมาเผยนิยามของความกล้าหาญ ซึ่งก็คือการไม่กดดันตัวเองมากเกินไปและไม่หยุดที่จะสนุกสนาน แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดก็ตาม

          เนย์มาร์ จูเนียร์ ได้ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ อันแสดงถึงภาพลักษณ์ของน้ำหอม Spirit of The Brave ที่มาพร้อมกับขวดน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในรอยสักอันโด่งดังของเขา โดยขวดน้ำหอมรูปทรงกำปั้นมาพร้อมกับรอยสักรูปสิงห์หนุ่มที่เนย์มาร์ จูเนียร์ สักอยู่บนมือของเขา อันเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่นในตนเองและความกล้าหาญ

แคมเปญโฆษณานี้ได้รับการเผยแพร่ในหลายประเทศ รวมถึงฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา และบราซิล ในวันที่ 19 พฤษภาคม ผ่านทางอินสตาแกรม @neymarjr และ @dieselfragrances เป็นที่แรก และมีการสนทนากับแฟนๆ รวมถึงแฟนในอนาคตของน้ำหอมรุ่นนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวต่างประเทศจาก