โซลวาซู  แนะนำ  Bloomstay Vitalizing  กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลุกความอ่อนเยาว์ เพิ่มความกระจ่างสดใส ดุจดอกพลัมผลิบาน

Bloomstay Vitalizing  รังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจจากความงดงามของ “ดอกพลัม” ยามผลิบานท่ามกลางหิมะ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ตรงเข้าดูแลและลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่สามารถมองเห็นได้ อันมีสาเหตุจากความอ่อนแอของผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน

ในปัจจุบันนี้ สาเหตุที่ทำให้ผิวอ่อนแอมีที่มาจากหลากหลายปัจจัยในการใช้ชีวิต อาทิ ความเครียด การทำงานล่วงเวลา หรือแม้แต่การสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงมลพิษทางสิ่งแวดล้อม อาทิ ฝุ่นละอองขนาดเล็กและฝุ่นเหลือง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะดึงพลังงานออกจากผิว และทำให้เซลล์ผิวอ่อนล้าเสื่อมสภาพ ริ้วรอยแห่งผิวจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผิวอ่อนแอลงอย่างรุนแรงเป็นเวลายาวนาน เช่นเดียวกับความเครียดที่สะสม โดยโซลวาซูได้ค้นคว้าวิจัยและพบว่าสารสกัดจากดอกพลัม มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง  โซลวาซูได้นำดอกพลัมสีเขียว (Green Plum Blossoms) ที่ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนผลิดอก (Pre-Bloom Moment) มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ได้เทียบเท่ากับวิตามิน C ที่เป็นส่วมผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bloomstay vitalizing ช่วยปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้า ดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย ผิวแน่นกระชับ สดใส พร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระ

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum  

■ ขนาด : 50 ml.  /  ■ ราคา : 4,700 บาท

เซรั่มที่ผสานพลังในการฟื้นบำรุงและสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมพลังแห่งการต้านอนุมูลอิสระที่พบในดอกตูมของดอกพลัมช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย เก็บกักให้ผิวคุณรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวา
ด้วยส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด เพื่อผิวดูสวยเปล่งประกายการผสานส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดใน Bloomstay Vitalizing Serum ช่วยให้ผิวสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี
เนื้อเจลเข้มข้นอุดมไปด้วยสารบำรุง ดูแลผิวให้เรียบเนียนด้วยสัมผัสที่บางเบาเนื้อเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารบำรุง ช่วยให้ผิวของคุณเนียนนุ่มน่าสัมผัส

ขั้นตอนที่ 1

กดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 ปั๊ม จากนั้น แต้มเซรั่มลงบริเวณริมฝีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก โดยใช้นิ้วทั้งสามนิ้วตบเบาๆ ที่ผิวให้ทั่ว ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงความหนืดของเนื้อเซรั่ม

ขั้นตอนที่ 2

นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจาก บนลงล่าง จากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้าเหมือนกับการวาดภาพดอกพลัม โดยทำนวดตามรูป 1, 2 และ 3 ตามลำดับ

ขั้นตอนที่ 3

ใช้นิ้วของคุณกดเบาๆ โดยเริ่มจากเหนือ คิ้ว จมูก ร่องแก้ม และคาง บริเวณละ 3 วินาที เพื่อให้สารสกัดจากดอกพลัมซึบซาบเข้าสู่ผิว

 

Bloomstay Vitalizing Water   ■ ขนาด : 150 ml.  ■ ราคา : 2,500 บาท

ปลุกความสดใส พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มยาวนาน ด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัม ผสานคุณค่าจากผลส้มยูสุ มอบความมีชีวิตชีวา ให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อม ล็อกความชุ่มชื้นและเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง มอบความรู้สึกให้ผิวแน่นกระชับพร้อมปรับสมดุลผิว

โดย Flexible Water Drop technology ช่วยให้ Bloomstay Vitalizing Water ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก เติมผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน เบาสบายผิว พร้อมด้วยกลิ่นหอมบางๆ ของดอกพลัม ที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน

 

 

ขั้นตอนที่ 1

เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นใช้ทั้งสองมือลูบจากกลางใบหน้าไปกรอบหน้าบนแก้มทั้งสองและหน้าผาก

ขั้นตอนที่ 2

ลูบกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ตรงบริเวณ คางและปาก

 

ขั้นตอนที่ 3

ปิดท้ายด้วยการตบผิวเบาๆ เพื่อการ ซึบซาบที่ดียิ่งขึ้น

 

 

Bloomstay Vitalizing Cream  ■ ขนาด : 50 ml.  ■ ราคา : 5,000 บาท

ดูแลผิวให้แน่นกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งประกายมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมผสานคุณค่าของต้นอ่อน และเมล็ดของผลไม้ 5 เมล็ด ผลส้มยูสุ และสกุลส้มสามใบ เพื่อปกป้องผิวจากจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณ แห่งริ้วรอยแรกเริ่ม  โดยเนื้อครีมของ Bloomstay Vitalizing Cream มีความยืดหยุ่นเช่นเดียวกับคุชชั่น ช่วยในการกระจายเนื้อครีมให้แนบสนิทไปกับผิว พร้อมสัมผัสที่เนียนนุ่มและแน่นกระชับ ไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะหนะ โดยในช่วงเช้าทา Bloomstay Vitalizing Cream บาง ๆ บนผิวหน้า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ เป็นการเตรียมผิวสำหรับผลิตภัณฑ์ต่อไป ส่วนในช่วงเย็นทา Bloomstay Vitalizing Cream ค่อนข้างหนา เพื่อช่วยในการยกกระชับด้วยการเคลือบผิวเหมือนเป็นฟิล์มที่มอบการบำรุงและให้ความชุ่มชื่น มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมบางๆ ของดอกพลัม ที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน

ขั้นตอนที่ 1

ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะ แต้มลงบริเวณเหนือริมผีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก

 

ขั้นตอนที่ 2

นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบนลงล่าง จากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้าเหมือนกับการวาดภาพดอกพลัม โดยทำนวดตามรูป 1, 2 และ 3 ตามลำดับ

ขั้นตอนที่ 3

ใช้ปลายนิ้วกดเบาๆ บริเวณเหนือคิ้ว, ข้างจมูก, ปีกจมูก และคาง บริเวณละ 3 วินาที จากนั้นใช้ทุกนิ้วค่อยๆ ลากไปตามไลน์หน้าดั่งภาพ เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา