นอร์ส รีพับบลิค ดัน GUBI แบรนด์ลักซ์ชัวรี่จากเดนมาร์ก เสริมพอร์ต​ ตอกย้ำภาพผู้นำเฟอร์นิเจอร์จากสแกนดิเนเวีย

บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด (Norse Republics) ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย ตอบรับตลาดอสังหาริมทรัพย์เซ็กเม้นท์ลักซ์ชัวรี่ที่ขยายตัวต่อเนื่อง เปิดตัวโชว์รูม นอร์ส รีพับบลิค อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูจุดขาย “Mix your ideas, Match your styles” ให้คุณสนุกไปกับการมิกซ์ไอเดียและค้นหาแรงบันดาลใจในการเลือกเฟอร์นิเจอร์จากยุโรป เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน พร้อมขยายพอร์ตสินค้าในเครือ

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด (Veekrit Palarit, Managing Director of Norse Republics) กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากยุโรปโดยเฉพาะ        แถบสแกนดิเนเวียมาเปิดตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2016 อาทิ HAY แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านยอดนิยมจากโคเปนเฮเกน สัญชาติเดนมาร์กที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในหมู่คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์เรียบคูล     มาพร้อมกับสีสันสมัยใหม่ผสานเข้ากับลูกเล่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง, Fritz Hansen แบรนด์ สไตล์นอร์ดิกลักซ์ชัวรี่สุดคลาสสิกจากประเทศเดนมาร์ก ผู้สร้างผลงานชิ้นไอคอนิกมายาวนานกว่า 150 ปี ตั้งแต่ ค.ศ.1872 พร้อมเปิดตัว House of Fritz Hansen แห่งแรกในประเทศไทย ในซอยสมคิด ซึ่งมีเสน่ห์ด้วยรูปแบบของสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยหลอมรวมกับความพิถีพิถันของรูปแบบการใช้ชีวิตของชาวเดนมาร์ก โดยมีเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไอคอนจาก Fritz Hansen ตั้งแต่               ยุค 50 เป็นตัวกลางในการถ่ายทอดเรื่องราว เป็นต้น

โดยกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทฯ คือลูกค้ากลุ่ม B+ ถึงระดับ A+ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและให้ความสำคัญกับการแต่งบ้านเพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์

 

 

ในปีนี้บริษัทฯ จึงได้นำเข้า GUBI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์จากเดนมาร์กเข้ามาเป็นครั้งแรก            ในประเทศไทย ถือเป็นการเพิ่มพอร์ตของแบรนด์สินค้าในเครือ เพิ่มความหลากหลายและเติมเต็มความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ภายในโชว์รูม นอร์ส รีพับบลิค แห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขมวิท 49/11 ออกแบบตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย ภายใต้อาคาร        สีเทาดำ 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่ขายกว่า 200 ตารางเมตร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักบ้านมาเลือกหาเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์สแกนดิเนเวีย ด้านกลุ่มสินค้าที่นำเข้ามาจัดจำหน่าย บริเวณชั้น 1 อัดแน่นไปด้วยของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน เครื่องครัว โคมไฟ และเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ HAY เมื่อก้าวบันได้เข้าสู่ชั้น 2 จะพบกับเฟอร์นิเจอร์ทั้งโซฟา เตียงนอน อาร์มแชร์               ชุดรับประทานอาหาร ฯลฯ อันมีสไตล์โดดเด่นจากแบรนด์ GUBI ซึ่งล้วนแต่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง แน่นอนว่าคุณภาพ ความละเอียดปราณีต พิถีพิถัน ทำให้ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ของ HAY และ GUBI นั้นสามารถตอบโจทย์การดีไซน์และตกแต่งบ้านทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ไม่ว่าจะเป็นแนวร่วมสมัยหรือโมเดิร์น