“ไก่ อูกัส”ออกแบบชุดไทย  เนรมิตร“เจสซี่”เฉิดฉายบนเวทีมิสแกรนด์

 

มิสแกรนด์ ฉะเชิงเทรา สวยเด่นตระหง่านด้วยผ้าซิ่นตีนแดงของจังหวัดบุรีรัมย์ ผลงานดีไซน์บนปลายมือของ “ไก่ อูกัส”ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังหนึ่งเดียว ที่เป็นเจ้าของรางวัลระดับโลก “นิ้วทองคำ”

ขอแสดงความยินดีกับ “น้อง Jezzy” มิสแกรนด์ ฉะเชิงเทรา ที่ติด 1ใน 10 ชุดแฟชั่นผ้าไทยที่ Design by UKAS สวยและโดดเด่นที่สุด ในงาน Welcome Ceremony & Press Conference Miss Grand Thailand 2019 ในค่ำคืนที่ผ่านมา เมื่อวันก่อน ซึ่งสาวงามทั้ง 10 จังหวัด ที่เข้ารอบ คือ 1. มิสแกรนด์ชุมพร / 2. มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี /3. มิสแกรนด์พังงา / 4. มิสแกรนด์น่าน / 5. มิสแกรนด์ระนอง / 6. มิสแกรนด์บุรีรัมย์ / 7. มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช / 8. มิสแกรนด์สุรินทร์ / 9. มิสแกรนด์ฉะเชิงเทรา / 10. มิสแกรนด์พะเยา

สำหรับสาวสวยผู้โชคดี ได้สวมชุดที่ดีไซด์จากดีไซเนอร์ชื่อดัง อย่าง “ไก่ อูกัส” ชื่อว่า “รุ้งตะวัน นันทสิริกุล” หรือ “เจสซี่” มิสแกรนด์ ฉะเขิงเทรา 2019 สวยคมคาย เด่นสะดุดตา ราวกับพญาหงส์แห่งแดนอีสาน โดยใช้ผ้า”ซิ่นตีนแดง” มาตัดเป็นชุดประกวด ท่ามกลางกระแสแฟชั่นผ้าไทยภายในงานมิสแกรนด์ ซึ่ง “ไก่ อูกัส”ผู้ออกแบบ เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากผ้าซิ่นตีนแดงของจังหวัดบุรีรัมย์ โดยน้องเจสซี่เป็นคนที่ชอบผ้าไทยเป็นทุนอยู่แล้ว จึงนับเป็นโอกาสอันเหมาะที่ได้ออกแบบผ้าไทยในสไตล์โมเดิล เพื่อให้ผ้าไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก