“ลูกอมปีศาจ (Monster Candy)” ระเบิดฟอร์ม“ทศเกิร์ล”(TOSSAGIRLS) เมทัลเกิร์ลกรุ๊ปเลือดไทยประสบความสำเร็จ

เรียกเสียงฮือ ฮาทั้งจากผู้ที่ได้พบเห็นและได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล สำหรับคอนเซ็ปต์ และ มิวสิกวิดีโอ “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy)   ของ 3 สาว “ทศเกิร์ล” (Tossagirls)   จากค่าย “ไวท์ไลน์” (White Line) ของ “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ”เมทัล เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทยสมาชิกประกอบไปด้วย  เนเน่  (ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์) ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) /   ไข่มุข  (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ / ฟางฟาง (ญาณิน ทิวงค์วรกุล)ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ฝ่ายมัธยม)  งานนี้ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงแบบเต็มๆ

สำหรับ “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy) ซิงเกิ้ลแรกของวงมาพร้อมกับดนตรีเมทัลในสไตล์J-Rock บวกการร้องในสไตล์เกิร์ลกรุ๊ป และผสมผสานความเป็นไทยเข้าไว้ด้วยกัน ด้านการเต้นเรียกว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี โดยได้ B House (พี่ชายแบมแบม GOT7) มาออกแบบท่าเต้นให้ทั้งหมดในส่วนของ อาร์ตไดเร็คชั่น ก็ทำออกมาได้น่าสนใจและมีกลิ่นอายของความเป็นไทย เช่นชุดที่ใช้ก็จะมีการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นไอดอลแบบญี่ปุ่นกับลวดลายแบบไทยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

9

สีขาว  พี่ใหญ่ของวง เนเน่ (ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์)  สาวหน้าหวาน ใช้ความน่ารักมาสยบทุกความเคลื่อนไหว มาพร้อมความสุขุม ลุ่มลึกที่แฝงเร้นไว้ด้วยความ  เฉียบขาด ผ่านสีหน้าและแววตา

สีน้ำเงิน  ไข่มุข (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) มากกว่าความสวยคือเสน่ห์ที่มาพร้อมความฉลาดบ่งบอกคาแรคเตอร์ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการร้อ

สีแดง   ฟางฟาง (ญาณิน ทิวงค์วรกุล)  เล็กพริกขี้หนูที่ซ่อนทั้งความแสบและความซ่า แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อันร้ายลึก

 “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” เล่าว่า “โปรเจกต์นี้เริ่มจากกระแสวงการเพลงช่วงหนึ่งก่อนหน้านี้ที่ วงไอดอล เกิร์ลกรุ๊ป กำลังมา เราในฐานะศิลปินวัฒนธรรมไทยร่วมสมัย ก็คิดว่า น่าจะดีนะ ถ้ามีเกิร์ลกรุ๊ป หรือวงไอดอลที่มีความเป็นไทยในบ้านเราบ้าง หลังจากนั้นก็ได้ เปิดออดิชั่น จากเด็กทั่วประเทศ  จนท้ายที่สุด ลงตัวที่ เนเน่ ไข่มุก และฟางฟาง และตั้งแต่นั้นมาเราก็เทรนกันหนักมาก ใช้เวลา 1 ปีเต็มๆจนมีผลงานซิ้ลเกิ้ลนี้มาให้แฟนๆ  ผมขอฝากวง “ทศเกิร์ล” (Tossagirls) ไว้ด้วย เพราะนี่คืออีกหนึ่งลมหายใจทางวัฒนธรรม ของ เก่ง ธชย … ยักษ์ประเทศไทย

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ“ทศเกิร์ล” (Tossagirls)   เมทัล เกิร์ลกรุ๊ป วงแรกของเมืองไทย  มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิตพวกเธอ“ลูกอมปีศาจ”  (Monster Candy) จากค่าย“ไวท์ไลน์”(White Line) ได้ทางFacebook : https://www.facebook.com/TossaGirls/ 
Instagram :
 https://www.instagram.com/tossagirls/ Twitter : https://twitter.com/tossagirls