วอนจิน ไทยแลนด์ เปิดตัว MOTIVA ErgonomixTM 
ซิลิโคนเสริมหน้าอกระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ เป็นธรรมชาติสุดๆ
เหมือนแม่ให้มา
ด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี แผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว

นิ่ม!!! เนียน!! สัมผัสแล้วเป็นธรรมชาติ เหมือนแม่ให้มา  วอนจินไทยแลนด์ขอเสนอศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนระดับไฮเอนด์  “MOTIVA ErgonomixTMที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงตามท่าทางของร่างกาย ด้วยนวัตกรรมและความพิเศษที่ทำให้ซิลิโคนมีความเนียนยิ่งกว่าเดิมและนุ่มยิ่งกว่าเดิม ให้ความรู้สึกเหมือนหน้าอกจริง (More Natural) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีหน้าอกที่สวยเป็นธรรมชาติ โดยที่วอนจิน ดำเนินการผ่าตัดโดยทีมศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ จากโรงพยาบาลวอนจิน ประเทศเกาหลี ศัลยกรรมหน้าอกที่วอนจินไม่ต้องค้างคืนที่โรงพยาบาล พักฟื้นน้อย หายเร็ว ลดความเจ็บด้วยเทคนิค WONJIN Painless System ที่ใครได้ลองต้องร้องว๊าว!!!

5 เหตุผล ที่ทำไมต้องศัลยกรรมเสริมหน้าอก MOTIVA ERGONOMIXTM ที่วอนจิน   

  1. นิ่มดุจหน้าอกธรรมชาติ  ด้วยเนื้อซิลิโคนเจลที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นพิเศษ (ProgressiveGel Ultima) จึงทำให้หน้าอกของคุณนิ่มดุจราวหน้าอกธรรมชาติ
  2. เปลี่ยนแปลงรูปทรงตามสรีระ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของซิลิโคนจึงทำให้เนื้อซิลิโคนสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงตามสรีสระของผู้ที่ใส่ หากเวลานอนก็จะเห็นหน้าอกมีลักษณะกลม หากยืนหรือนั่ง เนื้อซิลิโคนจะมีความคล้อยตามแรงโน้มถ่วงลงมาเล็กน้อยราวกับหน้าอกธรรมชาติ
  3. มีชิพบันทึกข้อมูล ด้วยระบบชิพในเนื้อซิลิโคน (Q Inside Safety Technology) จะมีการบันทึกข้อมูลของซิลิโคนไว้ คุณสามารถเช็คข้อมูลรายละเอียดของซิลิโคนได้ตลอดเวลา โดยได้รับการรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกาถึงความปลอดภัย ไม่ส่งผลกระทบต่อการเข้าเครื่อง X-Ray หรือ MRI
  4. แผลเล็กกว่า ด้วยความนิ่มของซิลิโคนจึงทำให้สามารถลดความยาวของรอยแผลให้เล็กลงกว่าเดิมได้
  5. ลดโอกาสการเกิดพังผืด งานวิจัยของ Motiva แสดงให้เห็นว่า ในช่วงงานวิจัย3ปีย้อนหลัง ไม่พบเคสที่เกิดพังผืดกับตัวซิลิโคน (Capsular contracture) หรือผิวหนังเป็นคลื่น (Rippling)*

*Aesthetic Surgery Journal, 2017. Preliminary 3-Year Evaluation of Experience With SilkSurface and VelvetSurface Motiva Silicone Breast Inplant: A Single-Center Experience With 5813 Consecutive Breast Augmentation Cases


ที่วอนจิน ไทยแลนด์ เราพร้อมที่จะทำให้คุณสวย และมั่นใจอย่างที่คุณต้องการ พิเศษ! ช่วงเปิดตัว ลดทันที 40% พร้อมของแถมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่าวิสัญญีแพทย์ ซัพพอร์ทบรา โปรแกรมลดบวมหลังศัลยกรรม และเลเซอร์ลบรอยแผลเป็น ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 62 นี้เท่านั้น

+++++++++++++++++++

#ให้วอนจินสร้างรอยยิ้มให้กับคุณคนใหม่นะคะ   #wonjinthailand #wonjin #วอนจิน #วอนจินไทยแลนด์ #ศัลยกรรม #เสริมนม #ทำนม #แก้นม #ทำหน้าอก #เสริมหน้าอก #ศัลยกรรมเกาหลี  #Motiva #MOTIVAErgonomix   #เสริมหน้าอกธรรมชาติ

+++++++++++++++++++
แอดไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของวอนจินได้ฟรี >> Line ID: @wonjinthailand
WONJIN THAILAND ชั้น 10 เกษรวิลเลจ 999 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ
Tel : 02-023-7049, 097-251-5683,  081 578 5558,
www.wonjinthailand.com