ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์ (Organik by Babi Mild)

เบบี้มายด์ แบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับลูกน้อยที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ทุกท่านมา
อย่างยาวนานกว่า 30 ปี แนะนำ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” (Organik by Babi Mild) ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวลูกน้อย แบรนด์แรกในประเทศไทยที่ได้รับตรารับรอง COSMOS มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิคทุกชนิด โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันในการรังสรรค์ทุกกระบวนการให้ปราศจากสารเคมีอันตราย 100% ผสานคุณค่า 5 สมุนไพรออร์แกนิคที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนและบริสุทธิ์

  • เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ บาธ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผมที่ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีอันตราย พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด เพื่อการทำความสะอาดที่อ่อนโยนที่สุด ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน SLS/ SLES ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 400 มล. ราคา 580 บาท
Organik by Babi Mild เฮด แอนด์ บอดี้ เบบี้ บาธ
  • เบบี้ พาวเดอร์ แป้งฝุ่นโรยตัวเนื้อละเอียดจากแป้งข้าวโพดออร์แกนิค 100% ที่ช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นและความเปียกชื้น พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ปราศจากแร่ทัลก์ (แร่ใยหิน) น้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบนและแอลกอออล์ ขนาด 80 กรัม ราคา 250 บาท
Organik by Babi Mild เบบี้ พาวเดอร์
  • เบบี้ ออยล์ ออยล์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์ เนื้อบางเบาที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มโดยไม่ทิ้งความมัน พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ ขนาด 100 มล.ราคา 450 บาท
Organik by Babi Mild เบบี้ ออยล์
  • เฟช แอนด์ บอดี้ เบบี้ โลชั่น โลชั่นบำรุงซึมซาบเร็วสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ผสานคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมฟื้นบำรุงและดูแลผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื่น มีสุขภาพดี ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 200 มล. ราคา 650 บาท
Organik by Babi Mild เฟช แอนด์ บอดี้ เบบี้ โลชั่น
  • มัลติเพอร์เพิส เบบี้ บาล์ม บาล์มอเนกประสงค์ที่ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากผดผื่นพร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดี พร้อมคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค 5 ชนิด ปราศจากน้ำหอม สี และสารเคมี ที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 30 กรัม ราคา 280 บาท
Organik by Babi Mild มัลติเพอร์เพิส เบบี้ บาล์ม
  • ออลอินวันโซลูชั่นเบบี้ครีม ครีมบำรุงผิว สูตร Anti-Rash ที่ผสานคุณค่าจากสมุนไพรออร์แกนิค กับเทคโนโลยี STIMU-TEX AS ที่ช่วยลดอาการผื่นแพ้ของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพปราศจากสเตียรอยด์ น้ำหอม สี และสารเคมีที่อันตรายต่อผิว ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ ขนาด 50 กรัม ราคา 350 บาท
Organik Babi Mild ออลอินวันโซลูชั่นเบบี้ครีม

 

 สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ได้ที่เว็บไซต์ www.babimild.com/th/organik.html และ www.facebook.com/BabiMildTH