AMARA ที่สุดแห่งเครื่องประดับ นิยามล่าสุดของความท้าทาย, สนุกสนาน, และทันสมัย

AMARA เครื่องประดับ นิยามใหม่​ของความท้าทาย, สนุกสนาน, และทันสมัย
Anntonia Porsild ,
Miss Supranational 2019-2020
(Brand Ambassador)

เมื่อเร็ว ๆ นี้  ณ  เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล  “ฌอง ปิแอร์-Jean-Pierre” จัดงาน Soft Opening เปิดตัว “AMARA –อามาร่า” แบรนด์เครื่องประดับ Unisex ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนที่รักความอิสระ ต้องการบ่งบอกความเป็นตัวเอง  ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ที่จะสวมใส่  งานนี้มีเหล่าลูกค้า VIP  และเพื่อนพ้องต่างมาร่วมให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

“ฌอง ปิแอร์-Jean-Pierre”   ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “AMARA” มีประสบการณ์คร่ำหวอดในแวดวงอัญมณีกว่า 25 ปี  เผยว่า หลังจากจบการศึกษาจากสถาบันจิวเวลรี่ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก   “The Haute Ecole de Joaillerie” ณ ประเทศฝรั่งเศส เคยร่วมงานกับบริษัทจิวเวลรี่ชื่อดังทั้งของไทยและอินเตอร์หลายแห่ง นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเจียระไนความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาฝีมือ จนกระทั่งมาเปิดแบรนด์ของตนเอง ชื่อ“AMARA –อามาร่า” แบรนด์เครื่องประดับที่ให้ผู้สวมใส่มีอิสระ ท้าทาย และปลดปล่อยจินตนาการในการครีเอทความสนุกได้ตามต้องการ ผ่าน “Bangle กำไล ที่มีความยืดหยุ่น สามารถทวิสต์ได้ ” และ “จี้สัญลักษณ์”    มอบแรงบันดาลใจจากแนวคิดใหม่ ๆ ที่ทันสมัยเข้ากับผู้สวมใส่  AMARA มีดีไซน์ที่โดดเด่นมีคุณภาพ งานทุกชิ้นผ่านการผลิตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้มาตรฐานสากล  เพื่อเป็นตัวแทนเครื่องประดับที่ทรงคุณค่ามีความหมายเข้ากับทุกคน

เตรียมพบกับมุมมองแฟชั่นเครื่องประดับใหม่ จาก AMARA  ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้เร็ว ๆ นี้   หรือ สั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์