ชีวิตที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติที่ ณดล สตรีมไซด์ ไทยวิลล่า 

ณ ชายฝั่งธารน้ำที่ไหลหลั่งเป็นชั้นสู่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ,มวกเหล็ก นิยามใหม่แห่งการพักผ่อนได้ก่อกำเนิดขึ้น จากการผสมผสานแห่งเอกลักษณ์การออกแบบและวัฒนธรรมเฉพาะตัว ณดล วิลล่า ผสานความงดงามของศิลปวัฒนธรรมไทย และเอเชียเข้าด้วยกับชีวิตที่สะดวกสบาย ของวิถีชีวิตร่วมสมัย ท่ามกลางธรรมชาติแนบธารน้ำตก ดุจบ้านผักผ่อนอันสงบอบอุ่น ที่สองของคุณ

ศิลปะที่งดงามอย่างลงตัว แรงบันดาลใจในการสร้าง เกิดขึ้นมาจากความปรารถนาที่จะอนุรักษ์ ศิลปะ และ วัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทยเอาไว้ และเพื่อแบ่งปันสถานที่สุดพิเศษแห่งนี้กับแขกที่มาพักทุกคน ณดล วิลล่า เป็นบ้านเรือนไทยไม้สักโบราณที่นำมาจากทางภาคกลางของประเทศ ห้องพักทุกห้องได้รับการ ตกแต่งอย่างสวยงาม พื้นที่ใช้สอยได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเก็บรวบรวม ศิลปะในยุคสมัยต่างๆ รวมไปถึงโบราณวัตถุอันล้ำค่าของไทย และ ของชาติตะวันออกเอาไว้ ณดล วิลล่า ได้เชื่อมโยงเอา มรดกความงดงามอันล้ำค่าของไทยเข้าไว้กับความสะดวกสบายที่ได้มาตรฐาน บวกกับการบริการ ที่แสนจะอบอุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนที่มองหาความหรูหรา แหวกแนวที่เป็น เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใคร และแวดล้อมไปธรรมชาติอันงดงามและสมบูรณ์แบบ

“ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ เป็นโรงแรม 4ดาว สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2008  ตั้งอยู่ในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี มีห้องพักทั้งหมด 33ห้อง มีทั้งแบบวิลล่าและห้องพักแบบตัวอาคาร สำหรับวิลล่าแต่ละหลังตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน โดยวิลล่าสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมไทยโดยใช้วัสดุหลักคือไม้สัก แทรกด้วยศิลปะการตกแต่งแบบตะวันออกแบบจีน โคโลเนียล ล้านนา หลายชิ้นที่เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมีกลิ่นอายของศิลปะทางอินโดจีน นับว่าเป็นแกเลอรี่ขนาดย่อมๆ ที่คนรักงานศิลป์และของเก่าที่มีคุณค่าชื่นชอบ

ห้องพักที่ “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” จะถูกแบ่งประเภทดังนี้
-สยาม วิง ซึ่งเป็นห้องสวีทตกแต่งหรูหราสไตล์ไทย
-โอเรียลทอล วิง ตกแต่งสไตล์จีน เซน เชียงแสน โคโลเนียลและสุโขทัย
-เดอะ วิลล่า วิลล่าหรูส่วนตัวติดธารน้ำตก ซึ่งใครมาพักจะรู้สึกราวกับว่าที่แห่งนี้เป็นส่วนตัวราวกับเป็นของคุณคนเดียว
-ครีก วิง ที่พักบนตัวอาคาร 3 ชั้น สไตล์โรงแรม  ตกแต่งร่วมสมัยผสมผสานโคโลเนียล

ศิลปะของไทยนั้น เป็นมนต์เสน่ห์ที่ใครๆ ได้เห็นก็ไม่อาจจะปฏิเสธในความสวยงามได้ ด้วยความมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร และยิ่งนำเอาศิลปะแบบไทยมาผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมของที่พักด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะทำให้ที่พักนั้นมีความพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก

“ณ ดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” (NDOL Streamside Villas) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้นำศิลปะของไทยมาออกแบบและตกแต่งที่พักให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ อีกทั้งยังได้นำศิลปะในสไตล์อื่นๆ มาผสมผสานได้อย่างลงตัว

จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คงหนีไม่พ้น ตัวอาคารที่เป็นบ้านไม้สักไทย ซึ่งภายในถูกออกแบบและตกแต่งได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ห้องพักของทางโรงแรมนั้นจะแบ่งเป็นสามโซนด้วยกันคือ โซนห้องพักบนบ้านเรือนไทย รายล้อมสระว่ายน้ำ, โซนวิลล่าส่วนตัวแนบธารน้ำ และโซนเรือนไทยประยุกต์กลางแมกไม้ ห้องพักของทางโรงแรมทุกห้องจะถูกออกแบบให้มีสไตล์และสัดส่วนมุมมองที่แต่งต่างกัน และมีชื่อเรียกที่ไม่ซ้ำกันด้วย ภายในห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเครื่องเรือนโบราณและงานศิลปะท้องถิ่น อีกทั้งห้องพักในโซนเรือนไทยประยุกต์กลางแมกไม้ ยังได้นำศิลปะอื่นๆ อาทิ ศิลปะหมิงหรือเซน มาผสมผสานและตกแต่งห้องพักได้อย่างลงตัว ดูแปลกตาไปอีกแบบ 

“แรงบันดาลใจในการสร้าง ณดล วิลล่า เกิดขึ้นมาจากความปรารถนาที่จะอนุรักษ์ ศิลปะ และ วัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทยเอาไว้ และเพื่อแบ่งปันสถานที่สุดพิเศษแห่งนี้กับแขกที่มาพักทุกคน ณดล วิลล่า เป็นบ้านเรือนไทยไม้สักโบราณที่นำมาจากทางภาคกลางของประเทศ ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม พื้นที่ใช้สอยได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเก็บรวบรวม ศิลปะในยุคสมัยต่างๆ รวมไปถึงโบราณวัตถุอันล้ำค่าของไทย และ ของชาติตะวันออกเอาไว้ ณดล วิลล่า ได้เชื่อมโยงเอามรดกความงดงามอันล้ำค่าของไทยเข้าไว้กับความสะดวกสบายที่ได้มาตรฐาน บวกกับการบริการที่แสนจะอบอุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนที่มองหา ความหรูหรา แหวกแนวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใคร และแวดล้อมไปธรรมชาติอันงดงามและสมบูรณ์แบบ
สัมผัสช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ จากมนต์เสน่ห์ ธรรมชาติและมุมมองแห่งสุนทรียภาพ ให้ทุกท่านได้รับความเพลิดเพลิน ผ่อนคลายและมีความสุขที่สุด ด้วยการต้อนรับอันอบอุ่น ดุจบ้านที่สอง ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นแนบธารน้ำตกเพื่อเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าทรงจำของท่าน”

แอมเบอร์บาร์ 

ที่แอมเบอร์บาร์ เรามีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้คอยบริการลูกค้าไม่ว่าจะเป็น น้ำผลไม้คั้นสดๆ, เครื่องดื่มค็อกเทล, เครื่องดื่มม็อกเทล, ไวน์, ชา, กาแฟรวมไปถึงขนมขบเคี้ยวต่างๆ นอกจากนั้นยังมีอาหารว่างสูตรพิเศษที่เราทำขึ้นมาเอง, ขนมหวานที่เป็นสูตรเฉพาะของณดล ไอศกรีม และ น้ำผลไม้ปั่น แอมเบอร์ บาร์ ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่ คุณสามารถ มองเห็นทิวทัศน์รอบๆที่สวยงามมากที่สุดของ ณดล เลยก็ว่าได้ เพลิดเพลินไปกับเสียงไหลของสายน้ำ บวกกับดนตรีที่ไพเราะจับใจ ที่นี้ถือว่าเป็นมุมผ่อนคลายดีๆอีกมุมหนึ่ง และ มีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มต่างๆตลอดทั้งวัน

“ตำรับณดล”

ตำรับ ณดล เป็นห้องรับประทานอาหาร สำหรับรองรับอาหารเช้า กลางวันและเย็น สามารถรองรับลูกค้าเป็นหมู่คณะได้มากกว่า100ท่านค่ะ เป็นห้องอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ติดกับล็อบบี้ และ สระว่ายน้ำ ความพิเศษที่โดดเด่นก็คือ เป็นระเบียงไทยแบบโบราณที่เปิดโล่งรับลมเย็นตลอดทั้งวัน ตกแต่งด้วย ศิลปวัตถุและวัตถุโบราณ ของสะสม เก่าแก่ล้ำค่า และภาพเขียนไทยโบราณ ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน มีรายการอาหารไทยที่ขึ้นชื่อให้เลือกรับประทานหลายชนิด วัตถุดิบในการประกอบอาหารสดใหม่ทุกวัน เพราะนำมาจาก มวกเหล็ก ซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่มีความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น ปลาสดๆจากแม่น้ำ, ใบดอกทานตะวันปลูกเองค่ะ เพื่อสร้างสรรค์เมนูพิเศษในแต่ละวัน นอกจากนี้เรายังมีอาหารนานาชาติรสเยี่ยมไว้คอยบริการอีกด้วย

ห้องที่เราพักชื่อ “HIDEAWAY VALLA 7” 

ห้องนี้เป็นห้องพักที่แพงที่สุดในโรงแรมค่ะ ราคาในช่วงวันหยุดยาวจะอยู่ที่คืนละ 16,000 บาทกว่าๆ โดยประมาณนะค่ะ คุณควรดูราคาจากด้านล่างของเว็ปไซด์เรานะคะเราจะแปะราคาตามโปรโมชั่นไว้ด้านล่างคะ ในส่วนตัวอยากให้มาพักในช่วงวันธรรมดาราคาห้องนี้จะถูกไปเกือบ50%เลยคะ เพราะวิวสวยมากสามารถพักได้ถึง4ท่านพร้อมอาหารเช้าค่ะ ช่วงนี้ในเมื่อคนไทยไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ก็แวะมาอุดหนุนคนไทยด้วยกันนะค่ะ ไทยเที่ยวไทย

ห้องที่เราพักมีบันไดสามารถลงไปเล่นน้ำในลำธารได้ค่ะ หรือนั่งเล่นที่ชิงช้าชมวิวเพลินๆ น้ำใสมากๆ

1. Promotion วันธรรมดา
Creek Deluxe ราคา 1999 / คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Oriental 1 Bed room ราคา 3199 / คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Oriental 2 Bed room ราคา 4999 / คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Siam suite 1 Bed room ราคา 3999 / คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
Executive Suite 2 Bed room ราคา 5599 / คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Siam Villas 1 Bed room 6599 / คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
Honey moon Villa ราคา 7599 / คืน รวมอ่หารเช้า 2 ท่าน
Jacuzzi Villa ราคา 9599 / คืน รวมอาหารเช้า
Royal Pool Villa ราคา 9599 / คืน รวมอาหารเช้า

2. Promotion 31/12 – 01/01/2021 ร่วม Countdown ต้อนรับปีใหม่ Style Cowboy กับ ณดล ราคาห้องพักรวม อาหารเช้า และรวม International Buffet Dinner
Creek Deluxe ราคา 4988
Oriental 1 Bed room ราคา 5748
Oriental 2 Bed room ราคา 6497
Siam Suite ราคา 7498
Executive Suite ราคา 9498
Siam Villa ราคา 9498
Honeymoon Villa ราคา 9498
Jacuzzi Villa ราคา 16496
Royal Pool Villa ราคา 16496
(วันที่ 1/1/2021) มีแค่ international Buffet แค่นั้นนะครับ ไม่มี Party
**ส่วนที่ใดที่ไม่จองห้องพักแต่ประสงค์ร่วม Count down กับเรา เพียงท่านละ 999 บาทเท่านั้นครับ ก็จะได้ อิ่มอร่อยกับ International buffet ของเรา

จองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คลิก m.me/ndolvillas
แอด Line: Ndol1919
โทร 084-341 – 8484
Email: reservation@ndolvillas.com,
sales2@ndolvillas.com