สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่กับ 17 ห้องพักใหม่จาก โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ห้องพักสตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีท และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์สุดหรู ณ ใจกลางมหานคร

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวชุดห้องพักระดับพรีเมี่ยม จำนวน 17 ห้อง อันประกอบไปด้วย ห้องพักสตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีทอันเป็นเอกลักษณ์ และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์ หรือ “เฮ้าส์” ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของประสบการณ์การพักผ่อนในแบบฉบับโรสวูด กรุงเทพฯ ได้อย่างโดดเด่น ด้วยระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ ให้ผู้เข้าพักได้ทอดสายตาชมทิวทัศน์จากตึกระฟ้า ณ ใจกลางมหานคร พร้อมพักผ่อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพที่ทันสมัยอย่างครบครัน เคียงคู่ทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของมหานครและวิวสวนสาธารณะที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวชอุ่มในบริเวณใกล้เคียงที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านหน้าต่างที่มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน
โดยประเภทของห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโออันหรูหรา ห้องเซนส์ สตูดิโอ (Sense Studio) ห้องสกายพูลสวีท 2 ห้องนอน และอีก 3 ห้องพักประเภทเฮ้าส์ ได้แก่ นารา เฮ้าส์ (Nara House) ห้องพักในสไตล์ เรสซิเดนท์ในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ ธารา เฮ้าส์ (Thara House) และบรรณาการ เฮ้าส์ (Bannakarn House) ที่มีขนาดพื้นที่กว้างถึง 291 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารที่มีโครงสร้างอันโดดเด่น สะท้อนปรัชญา A Sense of Place® โดยสถาปัตยกรรมภายนอกอาคารแสดงถึงสัญลักษณ์ของการไหว้ อันเป็นวัฒนธรรมไทยที่สง่างาม ทั้งนี้ในการออกแบบชุดห้องพักสุดหรู ลิลเลียน วู สตูดิโอ (Lillian Wu Studio) สตูดิโอของนักออกแบบภายในชื่อดังจากมหานครนิวยอร์ก ได้ให้เกียรติการออกแบบในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังที่จะสะท้อนความตระการตาของกรุงเทพฯ ผ่านการตกแต่งและการเลือกใช้งานศิลปะไทยร่วมสมัย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.rosewoodhotels.com/en/bangkok หรือ www.facebook.com/RosewoodBangkok

Rosewood Bangkok
ถนนเพลินจิต
โทร. 0-2080-0088
www.rosewoodhotels.com/en/bangkok
www.facebook.com/RosewoodBangkok