LIP MAESTRO

การปฏิวัติลิปคัลเลอร์ครั้งสำคัญ

LIP MAESTRO อันลือเลื่องและเป็นที่ต้องการของหญิงสาว ด้วยสุดยอดนวัตกรรมลิปเนื้อครีมที่ให้สีสดชัดเพื่อริมฝีปากดูสวยสมบูรณ์แบบทันทีที่ทา สัมผัสแบบเวลเว็ตแมทท์ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก ติดทนยาวนาน เผยความเป็นตัวเองอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็ไม่อาจลืม โดยเฉพาะเฉด #400 สีแดงอาร์มานีที่ถูกยกย่องว่าเป็น‘universal red’ ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับทุกสีผิวของหญิงสาว ให้สวยที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

จิออร์จิโอ อาร์มานี (GIORGIO ARMANI) ขอแนะนำ LIP MAESTRO:ลิปคัลเลอร์เจอเนอเรชั่นใหม่*ที่มาพร้อมสีสันจัดจ้านเจิดจ้า เย้ายวนใจลิปคัลเลอร์เนื้อแมทท์ที่เจิดจ้าสุดๆสูตรแรกของแบรนด์LIP MAESTRO แจ่มจรัสและหรูหรา สูตรสุดคลาสสิคได้รับการนำเสนอในรูปแบบใหม่เพื่อผลการแต่งแต้มแบบแมทท์ที่สวยเนี้ยบโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ความวาวที่ช่วยขับเน้นสีให้เด่นชัดขึ้นเนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ให้สัมผัสที่หรูหราแต่งแต้มเรียวปากให้ดูอวบอิ่มแบบ 4 มิติ LIP MAESTROเอิบอาบริมฝีปากด้วยสีสันที่เก๋บาดใจและติดทนนาน ริมฝีปากดูอิ่มและเจิดจรัสในทันที เรียบเนียนอย่างน่าทึ่ง และรู้สึกสบาย

คือ INTENSEVELVET COLOR ที่เสริมพลังอานุภาพแสงตกกระทบสู่ลิปแลคเกอร์เนื้อแมทท์สูตรแรก*

สูตรใหม่ล่าสุด*เพื่อเรียวปากที่ตรึงตาตรึงใจมิรู้ลืมLIP MAESTROรวมทุกสีสันและความหรูหราที่ผู้หญิงปรารถนาไว้ในเนื้อแมทท์ที่ผสานเข้ากับขีดสุดความแวววาวของลิปแลคเกอร์ การหลอมรวมที่ GIORGIO ARMANI BEAUTYสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ และเป็นไปได้ด้วยเจล “เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่” ซึ่งกระจายแสงพร้อมมอบผลการแต่งแต้มแบบแมทท์สุดหรูหรา เพื่อเรียวปากดูอิ่มสวยและดูมีมิติ

ริมฝีปากไม่เพียงดูเจิดจ้าขึ้น แต่ยังชุ่มไปด้วยสีสัน ส่งให้LIP MAESTROเป็นนวัตกรรมด้านสีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแบรนด์นับจากRouged’Armaniเมื่อทาลงบนริมฝีปาก เจลเนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ที่เบาสุดๆ ให้ความรู้สึกราวกับไม่ได้แต่งปาก เนื้อเจลที่ไม่เหนียวหนืดและมีสัมผัสแสนเย้ายวนนี้มอบการเสริมความชุ่มชื้นและความสบายริมฝีปากต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและพู่กันที่อ่อนนุ่ม คุณสามารถหยิบ LIP MAESTROขึ้นมาแต่งแต้มได้ทุกเมื่อเพื่อเรียวปากที่ได้รับการตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบเสมอ

Backlit Color: เพื่อให้ได้ลิปคัลเลอร์สีอิ่มสวยที่เปล่งประกายจากภายในGIORGIO ARMANI BEAUTYจึงสร้างสรรค์เทคโนโลยีคัลเลอร์แบ็คไลติ้ง (colorbacklighting technology) ขึ้นเมื่อแสงตกกระทบกับเม็ดสีแล้วถูกสะท้อนกลับ จะช่วยให้สีดูชัดขึ้น ริมฝีปากของคุณดูเรืองแสงราวกับมีแสงส่องจากด้านหลัง ดูอิ่มขึ้น และเย้ายวนเกินต้านทาน

ลิปคัลเลอร์เนื้อแมทท์ให้สีสดชัดก็จริง แต่อาจดูไร้ชีวิตชีวาได้

เดิมที ความแมทท์เกิดจากสารกลุ่มฟิลเลอร์(fillers) ซึ่งสร้างพื้นผิวทึบแสงที่ไม่เรียบขึ้นมา พื้นผิวที่มีลักษณะเช่นนี้สามารถดูดซับแสงไว้เพียงบางส่วน และกระจายแสงส่วนที่เหลือออกไปอย่างไม่สม่ำเสมอ ผลที่ได้คือสีแมทท์ที่อิ่ม ทว่าบางครั้งส่งผลให้ริมฝีปากดูแห้งและดูไร้ชีวิตชีวาได้