“ Getfresh “ เก็ตเฟรช เป็นหนึ่งในร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ซ่อนตัวอยู่ในชั้น2 ของตึกออซีซั่น โซนร้านอาหาร

Getfresh มาพร้อมบรรยากาศน่ารัก ๆ สบาย ๆ และอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมจะทักทายเหล่าผู้มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยากให้ที่นี่เป็นร้านสุขภาพแห่งความรัก สามารถแชร์ความสุขและสุขภาพ กันได้ในบรรยากาศสบาย สะอาด และอบอุ่นเหมือนทานอาหารที่บ้าน ได้ดูแลตัวเองไปพร้อมกันด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เราใส่ใจทั้งในเรื่องวัตถุดิบที่สดใหม่และขั้นตอนที่ผ่านการปรุงให้น้อยที่สุด ที่สำคัญคือ ที่นี่ใช้น้ำมันมะกอก และไม่ใส่ผงชูรสทุกเมนู”
อิ่มท้องแบบสุขภาพดี และเป็นร้านอาหารเพื่อสายเฮลท์ตี้โดยเฉพาะ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพ อาหารการกินที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยผ่านหลากหลายเมนูสุดคลีนที่คัดสรรวัตถุดิบ ส่วนผสมต่าง ๆ ซึ่งดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น อาหารคลีน ,อาหารมังสวิรัติ ,อาหารออร์แกนิก ฯลฯ ใครที่กำลังมองหาอาหารสุขภาพมีทุกสิ่งเหล่านี้ เราขออาสาพาไปปักหมุด และร้านอาหารนี้ ที่รับรองว่าสายเฮลท์ตี้จะต้องเลิฟแน่นอน ร้านอาหารแนวสุขภาพ

วันนี้เราขอแนำนำสาขาใหม่ ของ เก็ตเฟรช ชั้น 2 อาคารออซีซั่น ถนนวิทยุ

เมนูเทศกาลฟักทองญี่ปุ่นที่เก็ตเฟรช

เก็ตเฟรช ร้านอาหารเพื่อสุขภาพร้านโปรดของใครหลาย ๆ คน ใจกลางกรุงเทพ มีเมนูใหม่จากฟักทองญี่ปุ่นสำหรับเทศกาลที่จะถึงนี้มาให้คุณลิ้มลอง

ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2564 นี้ เก็ตเฟรช พร้อมเสิร์ฟเมนูเฉลิมฉลองเทศกาล ที่คิดค้นและรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน จาก Kabocha squash หรือที่รู้จักในชื่อ ฟักทองญี่ปุ่น พืชฤดูหนาวเปลือกแข็งสีเขียว แต่เนื้อในมีสีเหลืองสวยงาม ที่มีความอร่อยแบบมันอมหวาน

คุณประโยชน์ของฟักทองญี่ปุ่น
Kabocha squash หรือที่เรียกกันว่า ฟักทองญี่ปุ่น มักนำมาทำเมนูฟักทองย่างฟักทองยัดไส้ พิวเรฟักทองหรือฟักทองบด และสามารถทำเมนูอื่นๆ ได้อีกหลากหลาย ฟักทองญี่ปุ่นเต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย ที่ช่วยป้องกันโรคเบาหวานเพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคมะเร็ง ลดอาการอักเสบ และช่วยดูแลสุขภาพหัวใจ

Pumpkin Soup
ซุปฟักทองญี่ปุ่นร้อนๆ มีวิตามินเอ ที่มีส่วนช่วยในการมองเห็นและได้สารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ทั้งยังมีเมล็ดทานตะวัน ที่มีไขมันดีและแร่ธาตุ ช่วยดูแลหัวใจ
120 Kcals

Tokyo Bowl
ทูน่าอากะมิและแซลมอนเกรดซาชิมิ ไข่ปลาแซลมอน แฮสอะโวคาโด ฟักทองญี่ปุ่น เบบี้แรดิช โรยต้นหอม หอมแดงทอด สาหร่ายอบแห้ง ราดน้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น เสิร์ฟบนข้าวไรซ์เบอร์รี่ผสมข้าวหอมมะลิออร์แกนิก 596 Kcals

Piri piri chicken steak

อกไก่หมักเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมสลัดชิตรัส ข้าวไรซ์เบออร์รี่ผลมข้าวหอมมะลิออร์แกนิก และซอสพิริพิรีแบบไม่เติมน้ำตาล 491 Kcals

KETO EGG BITES
โบต์ไข่ขาวชีสและผักโขมซูวี ผักร็อกเก็ตป่า
เสิร์ฟคู่กับซอสมะเขือเทศโฮมเมด guilt free 96 Kcals 

Getfresh Menu Higlights
HEIRLOOM TOMATO & AVOCADO SALAD
แฮสอะโวคาโดนำเข้าจากนิวซีแลนด์ มะเขือเทศแฮร์ลูม
ผักร็อกเก็ตป่า หอมแขก เฟต้าชีส ราดน้ำสลัดเลมอนไลม์ 281 Kcals

ROASTED PUMPKIN SALAD
ฟักทองญี่ปุ่นย่าง มีทรูทย่าง ผักร็อกเก็ตป่า เฟต้าชีส
พริกหวานย่าง มะเขือเทศตากแห้ง โรยเมล็ดทานตะวัน
ราดด้วยน้ำสลัดฮันนี่บัลซามิก 522 Kcals 

Pumpkin Ravioli 
ราวิโอลีไส้ฟักทองญี่ปุ่นและริคอตต้าชีส เนยกระเทียมโรสแมรี่ มะเขือเทศตากแห้ง หน่อไม้ฝรั่ง ผักร็อกเก็ตป่า และพาร์เมซานชีส 467 Kcals

SPICED PUMPKIN HUMMUS
พิวเรฟักทอง ถั่วลูกไก่ ทาฮีนี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์
ปาปริก้ารมควัน เสิร์ฟคู่กับผักเคียง แป้งพิต้า 463 Kcals

Mr.Sam Reid
Executive Chef at getfres

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีและมีรางวัลการันตีมากมาย เชฟ แซม รี้ด ได้นำประสบการณ์ fine dining จากโรงแรม 5 ดาว และร้านอาหารสไตล์ fast casualมารวมเข้าด้วยกันให้คุณได้สัมผัสแล้วที่เก็ตเฟรช

เชฟแซมเกิดและเติบโตที่เบลฟาสต์ โดยได้มีโอกาสเรียนรู้กรรมวิธีการทำอาหารและเริ่มต้นเส้นทางการเป็นเชฟที่ร้านอาหารจากประเทศบ้านเกิด ที่ไอร์แลนด์ จนได้ขึ้นเป็นหัวหน้าเชฟที่โรงแรม The Merchant Hotel Belfast ซึ่งเป็นโรงแรมหรู 5 ดาวชั้นนำในประเทศ นอกจากนี้ในช่วงเวลา 3 ปีที่่ดำรงตำแหน่ง เชฟแซมยังชนะรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขัน “Salon De Culinaire” มาได้ถึง 7 รางวัลด้วยกัน

หลังจากสั่งสมประสบการณ์มาหลายปี เชฟแซมก็ได้ย้ายมาที่่ประเทศไทย ด้วยความสนใจและรักในอาหารเอเชีย โดยนำเอาความเชี่ยวชาญในเทคนิค และแนวคิดการทำอาหารสไตล์ฟิวชั่นระหว่างตะวันตกและตะวันออกกว่า 10 ปีมาใช้ และได้เข้าร่วมทีมบุกเบิกของ Wine Connection เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตและขยายสาขาไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เชฟแซมได้เข้าร่วมกับเก็ตเฟรชในตำแหน่ง Executive Chef เมื่อปี 2018 โดยเริ่มต้นคิดค้นและสร้างสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพ ที่ยังคงความน่ากินและรสชาตที่ี่อร่อยเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้เชฟแซมยังชื่นชอบในการไปคัดสรรวัตถุดิบที่ี่ฟาร์ม เพื่อให้แน่ใจเรื่องคุณภาพและความสดด้วยตัวเอง

ช่วงพูดคุยกับหุ้นส่วนของร้านเก็ตเฟรช

มิสเตอร์จอห์น สตีเว่น หนึ่งในผู้ร่วมหุ้นเก็ตเฟรช

คุณ“สิธ เซกาล” 

นักธุรกิจเชื้อสายอินเดียที่เกิดและเติบโตในประเทศไทยคนนี้ยังมีภารกิจมากมายที่ล้วนอยู่ในเส้นทางสายอาหาร ได้แก่ เจ้าของและกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล กูรเม่ ซิสเต็มส์ จำกัด, เจ้าของร้านอาหาร Indus, Indus Kiosk ณ สำนักงาน UNESCAP, Indus Catering,  Indus Food Services และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหาร  บริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด และเจ้าของร้าน Getfresh ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อเก็ตเฟรชเป็นอาหารเพื่อสุขภาพในกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันมี 13 สาขา 

วันนี้คุณสิธบอกเราว่า เขาน้ำหนักลดลง 8 กิโลกรัมภายใน 1 เดือนเพราะทานอยู่ 2-3 เมนูนี้ 

– Tokyo Bowl -กระเพราไก่คลีน--Piri Piri Chicken Steak

คุณสิธบอกเมนูที่เลือกทานของเมนูในเก็ตเฟรชจะทานเกือบทุกวันสลับกับอาหารไทยและอาหารอินเดียบางมื้อทานกับครอบครัวบ้างในมื้อเย็น ทำให้น้ำหนักลดลงได้อย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องทุกสัปดาห์ คุมอาหารไม่ได้ออกกำลังกายบ่อยเพราะทำงานทุกวัน เลือกทานอาหารสุขภาพอย่างเดียว เมนูคลีนบ้างสลับกับอาหารอินเดียและอาหารไทยบางมื้อ

– คุณสิธบอกว่าต้องการนำเสนออาหารเพื่อสุขภาพ ที่ยังคงความอร่อย และหน้าตาที่น่าทานเอาไว้ โดยใช้วัตถุดิบที่เราไปคัดสรรโดยตรงจากฟาร์ม ให้มั่นใจคุณภาพและความสด

– ทาง getfresh มีแพลนที่จะเปิดสาขาที่พารากอน เป็นสาชาที่ 13 ภายในต้นปีหน้า

– สาขานี้เน้นให้ชาวออฟฟิศมาใช้บริการ จึงมีความเป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซ เน้นงานไม้ ให้เหมาะกับการผ่อนคลายช่วงเที่ยง เลือกมุมนั่งได้ตามต้องการ ทั้งโซฟา เก้าอี้สูง หรือโต๊ะอาหาร โดยมีครัวเปิดให้เห็นอาหารและวัตถุดิบ รวมถึงมองเห็นเชฟที่กำลังปรุงอาหาร

เมนูใหม่
– Pumpkin Ravioli
– Japanese Pumpkin Hummus
– Vegan Japanese Pumpkin “Mousse”

คุณจอนและคุณสิธบอกว่ามีเมนูที่ขายดีที่เป็น Best Seller หรือ เมนูห้ามพลาดมีดังนี้
– Tokyo Bowl
– Heirloom Tomato & Avocado Salad
– Keto Egg Bites
– Yum Tuna & Mango Salad

สมูทตี้เป็นเครื่องดื่มประเภทปั่นและเพิ่มความหวาน ที่ทำมาจากผลไม้สดในบางครั้ง (ผลไม้ปั่น)  นอกจากจะใส่ผลไม้ลงไปในน้ำปั่นแล้ว หลาย ๆ เมนูของสมูทตี้จะใส่น้ำแข็งบด ผลไม้แช่แข็ง น้ำผึ้ง หรือมีน้ำเชื่อมและน้ำแข็งเป็นส่วนผสม สมูททีมีความคล้ายกับนมและไอศกรีมปั่น ซึ่งมีความหนากว่าน้ำที่นำไปปั่นคล้ายหิมะ เพราะสมูททียังสามารถส่วนประกอบของนม โยเกิร์ต หรือไอศกรีมในบางครั้งได้อีกด้วย แต่ที่ร้านเก็ตเฟรช เราลองทานแล้ว 1 แก้ว เราจะรู้สึกอิ่มเลยคะ สามารถแทนมื้ออาหารในบางมื้อได้เลย อยากให้มาทานทานที่ร้านมากกว่าทุกเมนูจะสดใหม่หอมดื่มแล้วสดชื่นจริงๆค่ะ

 

ฟรุต์ออฟเดอะฟอร์เรสต์สมูทตี้

ฮาร์ทบีทสมูทตี้

เดอะคลาสสิคสมูทตี้

ฝากอ่านและติดตามรีวิวของเกรสเฟชและร่วมเล่นเกมส์ในเฟสบุ๊คเปรียวออนไลน์ด้วยค่ะ เรามีแจกบัตรรับประทานอาหารมูลค่า 2000 บาท 1 รางวัลให้ผู้อ่านและติดตามรีวิวนี้ 

บริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด

CRC Tower Retail Center 87/2, 2nd Floor, Wireless
Road, Lumpini, Pathumwan,Bangkok 10330,
โทร.063 838 8268
เวลาเปิด – ปิด: เปิดบริการทุกวัน 7am – 9pm (เวลาเปิด-ปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลงในบางสาขา)

บริการเดลิเวอรี่:
Line (@getfreshth)
Food Panda (add link)
Grab (add link)
Lineman (add link)

เว็บไซต์:
www.getfresh.co.th

โซเชียลมีเดีย:
Facebook: www.facebook.com/getfreshth
Instagram: www.instagram.com/getfreshth
Line Official: @getfreshth

#อาหารสุขภาพ
#อาหารคลีน
#คนรักสุขภาพ
#Getfresh
#เปรียวออนไลน์