โรงแรม แกรนด์พาลาสโซ่ พัทยา (Grand Palazzo Hotel Pattaya)

โรงแรมแกรนด์ ปาลัซโซ พัทยา ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของพัทยา เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจ
เมืองอันมีสีสัน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 0 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก
เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย
โรงแรมแกรนด์ ปาลัชโช พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

การออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย โรงแรมแกรนด์ ปาลัซโช พัทยา เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจ
สำหรับผู้ที่เดินทางไปยังพัทยา เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

โรงแรมเดอะแกรนด์พาลาซโซ่ พัทยา มอบความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของพัทยา รวมถึงห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงการแสดงคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงทั้งทิฟฟานี่โชว์ และอัลคาซาร์โชว์ ด้วยระยะเวลาการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 90 นาที เท่านั้น

โรงแรม แกรนด์ พาลาสโซ่ พัทยา ตั้งอยู่ใจกลางถนนเพ็ชรตระกูล บนพื้นที่กว้างขวางถึง 8 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรับรองแขกได้ถึง 1000 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น อย่างเป็นธรรมชาติ ของสวนหย่อมที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียม และล้อมรอบด้วยความสะดวกสบาย ความเจริญที่รายล้อม โรงแรมแห่งนี้ จะทำให้แขกสามารถสัมผัสถึงสุนทรีย์ในการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ในวิถี One stop service destination of Pattaya

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง โรงแรมสไตล์ยุโรปขนาดใหญ่ ห้องพักกว่า 280 ห้อง โดดเด่นด้วยการออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ในสไตล์โรมัน ผสมผสานกับกลิ่นไอของอารยะธรรมแบบ Monte Carlo ตั้งตระหง่านบนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ใจกลางเมืองพัทยา รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี ไม่เพียงเท่านั้น โรงแรม แกรนด์ พาลาสโซ่ พัทยา ยังอยู่ใกล้ชายหาดพัทยาด้วยระยะเพียงอึดใจเดียว ยังมีประสบการณ์ดีๆอีกมากมายรอคอยให้ท่านมาสัมผัส เปิดพร้อมต้อนรับท่านอยู่ที่นี่ Grand Palazzo Hotel Pattaya

การดูแลเอาใจใส่และการบริการที่สุภาพเป็นกันเอง ทำให้โรงแรมของเราแตกต่างจากโรงแรมหรูหราอื่นๆในพัทยา นอกจากนั้นยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่สดใหม่ทุกวัน และอาหารนานาชาติที่ปรุงสดใหม่สำหรับอาหารมื้อกลางวัน เพลิดเพลินกับ จิมมี่แอนด์โค บาร์ ที่จะมอบประสบการณ์สุดยอดของบาร์ในพัทยากลาง ที่คุณสามารถดื่มด่ำกับค็อกเทลที่โปรดปราน เหล้าและไวน์ ที่ด้รับการคัดสรรมาแล้ว เพลิดเพลินกับวงดนตรีสด สร้างความผ่อนคลายกับค่ำคืนสุดพิเศษของคุณ

ซึ่งรวมถึงห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ได้รับ

ตอบโจทย์ทุกเรื่อง ครบเครื่องเรื่องสัมมนาที่ Grand Palazzo Hotel Pattaya ชวนทุกคนมาจัดสัมมนานอกสถานที่ มีสภาพแวดล้อมภายในและภายนอกที่ปลอดโปร่ง ดีไซน์ทันสมัย สามารถจัดงานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นงานอบรม สัมมนา workshop ต่างๆ หรืองานหมั้น งานแต่งงาน นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดเลี้ยง รวมทั้งการวางแผนอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าการจัดงานจะออกมาดีและเป็นที่น่าจดจำ

โรงแรม แกรนด์ พาลาสโซ่ พัทยา ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 287 ห้อง มีให้เลือกมากถึง 7 รูปแบบ พร้อมห้องสวีทสุดหรู เรามีห้องพักพร้อมระเบียงที่สามารถชื่นชมวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศา ที่สามารถมองเห็นตัวเมืองพัทยารวมถึงวิวทะเลกันได้อย่างอิ่มหนำใจ พร้อมกับเตียงอันแสนนุ่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครันทันสมัย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ กาน้ำร้อน ชุดอุปกรณ์ชงชา กาแฟ ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม ห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและอุปกรณ์อาบน้ำครบครัน

ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความ
ปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน

 

Family Suite 5,300.- (ไม่รวมอาหารเช้า)
ห้องแฟมิลี่, 2 ห้องนอน, เห็นวิวทะเล
ชำระเพิ่ม 100 บาท ฟรี! อาหารเช้า

อุปกรณ์ของใช้ในห้องพัก

อุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็นในห้องพัก
 สำหรับไว้บริการลูกค้า เช่นทีวี3เครื่องติดไว้ทุกห้ออง .โต๊ะอาหารห้องรับแขกกลาง ทีวี ตู้เย็น,โต๊ะทำงาน, ไดร์เป่าผม สบู่ แชมพู เก้าอี้วางกระเป๋า ตู้เซฟ ไฟฉายฉุกเฉิน ที่แขนเสื้อสูท ไม้แขวนเสื้อ กระจกแต่งตัว กาต้มน้ำร้อน กาแฟชาสำหรับชงเครื่องดืม

เป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ให้กลับลูกค้าเข้ามาพัก เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับในบริการของเรา

ห้องแฟมมิลี่ สวีท (Family Suite) ด้วยห้องพักปรับอากาศระดับมาตรฐาน ห้องเพื่อความสะดวกสบายที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัว ห้องแฟมมิลี่ สวีท เป็นห้องพักที่เหมาะแก่การพักผ่อนของคุณ ห้องพักแบบห้องแฟมมิลี่ สวีท เพิ่มความสะดวกสบายด้วย เพื่อที่ส่วนกลางในห้องไว้สังสรรค์ ทีวี ตู้เย็น และฟรี WiFi อินเทอร์เน็ตภายในห้องพัก

เป็นห้องที่อยากแนะนำมากๆ คือเป็นอะไรที่คุ้ม ไม่ว่าจะมากับครอบครัว หรือ จะมากับแก๊งเพื่อน เขาทำคล้ายๆห้องชุด มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง และมีห้องส่วนกลางที่สามารถทำ Activity ได้

สำหรับอาหารเช้า ถ้าท่านใดที่พักไม่สะดวกลงไปทานที่ห้องอาหารเช้า ทางโรงแรมมีพันกงานเสริฟให้ลูกค้าถึงห้องพักให้คะ เพียงแจ้งพนักงานที่ห้องอาหารหรือแจ้งพนักงานหน้าแผนกต้อนรับรีเชฟชั่นได้เลยคะ

ใครเคยเจอปัญหา ตื่นสายแล้วไม่มีอะไรกินบ้าง แต่ละโรงแรมส่วนใหญ่ก็ปิดห้องอาหารหลัง 10 โมงไปทั้งนั้น! แต่สำหรับที่นี่ไม่ต้อองห่วงถถ้าใครตื่นสาย พนักงานเสริฟถึงห้องยกอาหารเช้า ตื่นสายไม่ต้องกลัวหิว อร่อยฟิน มีตั้งแต่อาหารเช้า โจ๊ก ข้าวต้ม ไส้กรออก แฮม ขนมปัง สลัด ,ข้าวราดกับข้าวและอีกเพียบ

มีหน้าต่างกระจกบานเล็กระหว่างเราอาบน้ำเห็นวิวทะเลด้วยคะ

 𝑲𝒂𝒗𝒂𝒓𝒏𝒂 𝑪𝒂𝒇𝒆
เปิดบริการตั้งแต่ 07:00 – 20:00 น. ของทุกวัน

เป็นอีกร้านกาแฟในตัวเมืองพัทยาที่หลายคนอาจยังไม่รู้จัก เพราะตั้งอยู่ในบริเวณชั้น 1 ของโรงแรม Grand Palazzo Hotel เส้นถนนเพ็ชรตระกูล หลังเซ็นทรัลมารีนา
ถึงจะตั้งอยู่ในโรงแรมแต่เปิดต้อนรับสำหรับลูกค้าทั่วไปด้วยเช่นกัน รสชาติกาแฟดี ราคาจับต้องได้ และมีอาหารหลากหลายเมนูให้เลือกสามารถเป็นมื้อหนักหรือมื้อเบาๆก็ได้คะ ในส่วนเบเกอรี่เค้กก็อร่อยมากคะไม่หวานจนเกินไปเหมาะกับคนรักษาสุขภาพและอยากทานเค้ก

เมนูแนะนำ

Grand Palazzo chef’s salad
Mixed vegetables, ham, cheese, egg, chicken and bacon
เชฟสลัดแกรนด์พาลาสโซ่ ผักสีเขียวรวม, แฮม, ชีส, ไข่, เนื้อไก่และเบคอน

Grand palazzo fried rice
ข้าวผัดแกรนด์พาลาสโซ่

Phad-thai goong sod (Stir-fried noodlewith shrimp and egg)
ผัดไทยกุ้งสดห่อไข่

Spicy salmon
ยำแซลมอนแซ่บ

Spaghetti carbonara
Bacon, egg, parmesan cheese
สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

(มาต่อในส่วนของอาหารเช้า)

มี2ห้องอาหารสามารถเลือกทานที่ห้องอาหาร JIMMY & CO DESSERT X BAR และห้องอาหารครัวหลวง จะเปิดเพิ่มพร้อมกัน2ห้องถ้าช่วงไหนลูกค้าเข้าพักเยอะ ห้องอาหารนี้ตั้งอยู่ชั้นที่1 อยู่ทางด้านขวามือของล๊อปบี้ สามารถจุลูกค้าได้กว่า 150 คน สถานที่โปร่งเพดานสูง อาการถ่ายเทได้ดีไม่แออัดจนเกินไป

ขนมปังหลากหลายชนิดชากาแฟจัดเต็มมากที่นี่

บาร์สุดคลาสสิค สไตล์ Irish Classic กลิ่นอายของบาร์เมืองผู้ดีอังกฤษ ใจกลางพัทยา ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง มาพร้อมกับอาหารแสนพิเศษหลากหลายเมนู ตั้งแต่กับแกล้ม ไปถึงอาหารจานหลัก และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด รวมถึงกาแฟจาก barista ชั้นเลิศ เมื่อถึงตอนเย็นร้านจะแปลงเป็น bistro bar ให้ลูกค้าได้ดื่มด้ำ กับ เครื่องดื่ม มากมาย อาทิเช่น Cocktail ดื่มด่ำไปพร้อมกับ Crazy Zimba ซึ่งเป็น Signature Cocktail ที่เลื่องชื่อของทางร้าน รวมถึงเบียร์ เหล้า และ เครื่องดื่มนานาชนิด ที่พร้อมเสิรฺฟให้กับคุณลูกค้า เคล้าคลอไปกับเสียงเพลงไทย สากล ที่ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อน ที่จอดรถก็สุดแสนจะสะดวกสบาย มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดเวลาที่ท่านมาใช้บริการ ทำให้ท่านหายกังวลใจเรื่องความปลอดภัยของรถท่านไปได้เลย เปิดบริการตั้งแต่ 16.00-24.00 น.

สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรม ณ. โรงแรม แกรนด์ พาลาสโซ่ พัทยา
ห้องอาหาร
ห้องประชุมสัมมนา
สระว่ายน้ำ
อินเตอร์เน็ตไร้สาย
ฟิตเนสเซ็นเตอร์
บริการนวดแผนไทย
ตู้เซฟนิรภัย
รูมเซอร์วิส
รถตุ๊กๆ
ลานจอดรถ
กิจกรรมกีฬาชายหาด อาทิเช่น บานาน่าโบ๊ท เจ็ทสกี ฯลฯ

5 แพ็กเกจสุดคุ้ม ที่จะทำให้คุณหลับสบาย คลายเหนื่อย
-Grand Room เริ่มต้น 1,500.- (ไม่รวมอาหารเช้า)
ชำระเพิ่ม 100 บาท ฟรี! อาหารเช้า
-Premium Grand Room 1,900.- (ไม่รวมอาหารเช้า)
ชำระเพิ่ม 100 บาท ฟรี! อาหารเช้า
-Grand Suite 2,400.- (ไม่รวมอาหารเช้า)
ชำระเพิ่ม 100 บาท ฟรี! อาหารเช้า
-Premium Grand Suite 2,900.- (ไม่รวมอาหารเช้า)
ชำระเพิ่ม 100 บาท ฟรี! อาหารเช้า
-Family Suite 5,300.- (ไม่รวมอาหารเช้า)
ชำระเพิ่ม 100 บาท ฟรี! อาหารเช้า
สนใจสอบถามโปรโมชั่นและจองห้องพักได้ที่
Line: Grandpalazzohotel
.

โรงแรม แกรนด์พาลาสโซ่ พัทยา (Grand Palazzo Hotel Pattaya)

ที่อยู่ : 292 ซอยพัทยาเหนือ7 ถนนเพชรตระกูล พัทยาเหนือ ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038-416-630
เว็บไซต์ : www.grandpalazzohotel.com
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/hotelgrandpalazzo/