แรงเลอร์แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด Fall Winter 2018 “Wrangler Wander Ready”
ที่จะเป็นเพื่อนคุณออกเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ

Wrangler ได้สร้างสรรค์ยีนส์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มากด้วยคุณภาพมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947 โดยยึดหลักในการออกแบบว่าเสื้อผ้าควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่แรงเลอร์ ได้รับความนิยมมาตลอด 70 ปี ที่ผ่านมา แรงเลอร์ ได้สร้างสรรค์กางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต และเสื้อเชิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และในวันนี้ “แรงเลอร์” ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีลูกเล่นเพิ่มขึ้นเอาใจคนรักยีนส์ โดยผสานทั้งความเป็นแฟชั่นและนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เข้าไว้ด้วยกัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแรงเลอร์ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นอเมริกันสไตล์


คอลเลคชั่นล่าสุดของ Fall Winter 2018 “Wrangler Wander Ready” แรงเลอร์ตั้งใจออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ให้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ ทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือใส่ลุยออกทริปท่องเที่ยว เพื่อค้นหาแรงบันดาลใหม่ๆ ฉีกกรอบการใช้ชีวิตในแบบเดิมๆ ของคุณ ให้คุณแสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณผ่านยีนส์แรงเลอร์ ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มประสบการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นยีนส์สุดเจ๋ง ที่มีคุณสมบัติในการกันละอองน้ำ เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ไม่ต้องกังวลว่าจะเปียก สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เพราะการเดินทาง….ไม่มีที่สิ้นสุด “Wrangler” เพื่อนแท้ที่จะร่วมตะลุยไปกับทุกทริปการเดินทางของคุณ

กลุ่มแรก Play : Stay True แฟชั่นที่คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Retro sport (เรโทร สปอตท์) ที่มีความเป็นสีสัน และ สนุกสนาน และยังเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น Modern และ Authentic Western เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยรูปแบบของเสื้อผ้ามีความสดใส และมีความเป็นแฟชั่น เพื่อให้แฟนแรงเลอร์และกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้แสดงออกถึงความโดดเด่นและความไม่ซ้ำใคร และได้แสดงตัวตนผ่านแฟชั่นย้อนยุคที่ดูสดใส

กลุ่มที่ 2 Outdoor : Stay Dry สำหรับแฟนแรงเลอร์ และยีนส์เลิฟเวอร์ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างเต็มเปี่ยม หรือรักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงวันหยุด Wrangler ก็พร้อมที่จะไปกับทุกกิจกรรม โดยเสื้อผ้ากลุ่ม Denim Performance ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับการผจญภัย โดยไม่ละทิ้งความเป็นแฟชั่น ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัว ด้วยดีไซน์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานการผสมผสานนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ (Water Repellent Technology) ทำให้กางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณแห้งง่าย และสวมใส่สบาย Wrangler ยังนำนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ มาใช้กับแจ๊คเก็ต เสื้อยืด เสื้อเชิร์ต และ หมวกอีกด้วย นอกจากสามารถกันละอองน้ำได้แล้ว Stay Dry ยังสามารถระบายความชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกกิจกกรรม Outdoor ของคุณสนุกได้มากขึ้น #มันได้ไม่กลัวเปียก


กลุ่มที่ 3 Shape Keeper เป็น Must-Have ไอเท็ม ที่ออกแบบมาเอาใจยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ ที่ต้องการเสริมความโดดเด่นให้สัดส่วน ทำให้มีรูปร่างดูดีเมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์แรงเลอร์ ในคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบรุ่นย่อยออกมาถึง 3 รุ่นตามนวัตกรรมการตัดเย็บเพื่อตอบโจท์ยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ อย่างรุ่น Contouring จะช่วยทำให้ดูมีสะโพก Elongating ใส่แล้วดูขาเรียวยาว และรุ่น Sliming ที่ใส่แล้วจะยิ่งดูผอมเพรียว ดูหุ่นดี สาวๆคนไหนที่ต้องการเสริมความั่นใจให้กับตัวเอง ห้ามพลาดทดลองใส่ Wrangler Shape keeper Fall-Winter 2018

และยังนำคอลเลคชั่นพิเศษที่กำลังจะวางจำหน่ายปลายปี 2018 ออกมาโชว์โฉมให้ชมล่วงหน้า เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Vans X Wrangler โดยการนำเอกลักษณ์ของยีนส์ Wrangler ผสมผสานกับความโดดเด่นของลายตารางหมากรุก Checkerboard สุดโด่งดังจาก Vans ซึ่ง Collaboration Collection นี้มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ทรง Cowboy ของ Wrangler เสื้อแจ๊คเก็ต กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ และกระเป๋าสะพายหลัง ถือเป็น Collaboration Collection ที่ยีนส์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ