บุฟเฟ่ต์จัดหนักที่เดียวที่ยกทั้งทะเล,อาหารจีน,อาหารญี่ปุ่น,อาหารยุโรป,อาหารไทยมาไว้ที่นี่ที่ รร.ดิเอมเมอรัลด์รัชดา สำหรับราคานี้ที่นี่คือสุดยอดของบุฟเฟต์และความอร่อยทุกอย่างเกรตพรีเมี่ยมที่เราเคยทานมา จากประสบการณ์ถ้าอาหารทุกอย่างจัดเต็มแบบทุกเกรตดีขนาดนี้ราคาต่อหัวต้วประมาณ2,000บาทขึ้นแน่นอนแต่ที่นี่ดิเออมรัลด์เพียงแค่ 999 บาท

“ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ”

โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เปิดมาแล้วเกือบ30ปี ตั้งอยู่บนถนนรัชดาอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบายมากเพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวางเลย นอกจากห้องพักหรูหราแล้ว ที่นี่ยังมีบุฟเฟ่ต์ที่โด่งดังขึ้นชื่อที่ห้องอาหารดิเอมเมอรัลด์คอฟฟี่ช็อพ (The Emerald Coffeeshop)

บุฟเฟต์ซีฟู้ดและซูชิพรีเมียม ที่ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถ.รัชดาภิเษก ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ บริการอาหารนานาชาติหลากหลายทั้งเอเชีย ยุโรป รวมถึงอาหารไทย ตามเมนูซึ่งมีให้เลือกมากมาย

ขอแนะนำอาหารเมนูเด็ด เช่น ผัดไทย ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ข้าวขาหมู พาสต้า เป็นต้น อาหารหวาน วันจันทร์ – ข้าวเกรียบปากหม้อ วันอังคารและศุกร์ – กะลอจี๊ ซึ่งหาทานได้ยากในปัจจุบัน วันพุธและเสาร์ – ขนมครกชาววัง วันพฤหัสบดีและอาทิตย์ – กล้วย/เผือก/มันทอด

สำหรับโต๊ะเก้าอี้เราสามารถจุคนได้ถึง300คน แต่ช่วงนี้เว้นระยะห่างทางโรงแรมจะจัดโต๊ะนั่งเว้นระยะห่างนั่งทานได้ไม่เกิน150คน

เอาจริงๆนะ จากที่เราเคยรีวิว International Buffet มาหลายโรงแรมหลายร้าน และไฮไลท์ของแต่ละที่ก็จะมี ตับห่าน  กุ้งแม่น้ำ ปูม้า กั้ง เป็ดปักกิ่ง  เพราะเป็นไฮไลท์มากๆ ครับ แต่ถ้ารวมอาหารกันแบบนี้ ราคาไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท แน่นอนคะ แต่ที่นี่ราคาเพียงแค่ 999 บาทเอง ทำให้เราต้องกลับมารีวิวที่นี่อีกครั้งคะ

บุฟเฟ่ต์ ราคา 999 บาท ยกทั้งทะเลมาไว้ที่นี่ที่ รร.ดิเอมเมอรัลด์รัชดา

อาหารทะเลที่ตักได้ไม่อั้น โดยไอเท็มซีฟู้ดที่นี่ไม่ใช่ธรรมดา มีทั้งปู กุ้ง ขาปู เนื้ออปูทั้งตัว หอยนางรม กั้งกระดาน และกุ้งแม่น้ำเผาซีฟู้ดของบุฟเฟ่ต์ที่นี่ก็คุ้มค่ามีทั้งแบบบนน้ำแข็งหรือซีฟู้ดออนไอซ์และแบบนึ่งร้อนๆ ให้ได้เลือกกินกัน

มื้อเย็นพิเศษด้วยการนำเมนูเด่นจาก 3 ห้องอาหารบริการรวมไว้ในที่เดียวคือ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ซึ่งปกติก็โด่งดังด้วยขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์ หลากหลายด้วยซีฟู้ด อาทิ หอยนางรม กั้งกระดาน หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดซี๊ดซ้าด รสแซบ มุม “ข้าวต้มรอบดึก” บริการทั้งข้าวต้มแดง ข้าวต้มขาว ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มปลากะพง และเครื่องเคียงกับข้าวมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย รวมทั้ง “มุม Carving Station 7 วัน 7 อย่าง” ชวนให้ชิมทุกวัน ไม่ซ้ำดังนี้ สเต็กเนื้อวากิว หมูคุโรบูตะอบซอสมัสตาร์ด ขาแกะอบเครื่องเทศ ขาหมูแฮมอบน้ำผึ้ง ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว เนื้องริบอายอบไวน์แดง เนื้อสันในอบกับเบคอนและผักโขม และยังมีเมนูเด่นจากห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิคือ ซูชิพรีเมียมทั้ง ฟัวกราส์ วากิว ปลาไหลญี่ปุ่น เทมปุระ และ เป็ดย่างฮ่องกง ติ่มซำจากห้องอาหารจีนหยก

ขาหมูเยอรมันหนังกรอบใช้ได้ แถมเนื้อติดมันข้างในคือนุ่มและเนื้อดีมาก

เมนูอาหารญี่ปุ่นของที่นี่คือเอามาจากห้องอาหารญี่ปุ่นของโรงแรมเลย คือ ห้องอาหารไดอิจิ อาหารญี่ปุ่นจะเน้นซูชิและซาชิมิ

บุฟเฟ่ต์ที่นี่ขึ้นชื่อเพราะเมนูที่หลากหลายในราคาสุดคุ้ม ไฮไลท์ของบุฟเฟ่ต์จะมีอาหารนานาชาติสุดพรีเมียมอย่างเช่น ฟัวกราส์หรือตับห่าน ที่เบิร์นกันสดๆ ตักได้ไม่อั้น ซูชิระดับพรีเมียม

วันนี้เราขอเอาใจกลุ่มสาวกของทอดที่ชื่นชอบกานทานเทมปุระสุดใจ กับลายเเทงขุมทรัพย์เทมปุระเเสนอร่อยที่เราเลือดสรรมาให้เเล้วว่าอร่อย เด็ด ดัง ราวกับได้ไปทานถึงถิ่นเเดนซากุระเองเลย มีที่นี่ด้วยคะ

มีใครชอบกินไหมคะ เวลาไปกินอาหารบุฟเฟต์ตามโรงแรม ถ้าราคาแพงหน่อยก็จะมีเมนูพิเศษ ‘foie gras’ หรือ ตับห่าน ที่แสนจะนุ่มมันละมุนลิ้น ใส่กับซอสหวานๆเปรี้ยวๆกลมกล่อม แต่ที่นี้กินไม่อั้นในราคาแค่999บาท

ซาซิมิแบบสดๆ

เป็ดที่นี่อร่อยมากคะ ไม่เหนียวมากเนื้อนุ่มมากในส่วนน้ำซอสราดเป็ดอร่อยลงตัวคะ

อาหารจีนก็มาจากห้องอาหารจีนหยกของโรงแรม นอกจากเป็ดปักกิ่งที่เป็นไฮไลท์แล้วยังมีติ่มซำหลายอย่าง เช่น ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมู ขนมจีบหยก ซาลาเปาไส้หมูแดง ซาลาเปาไส้ครีม รสชาติดี หยิบได้เรื่อยๆ

ขาหมูตุ๋นของที่นี่มีชื่อเสียงมากคะอร่อยมากเนื้อขาหมูนุ่มมากไม่ต้องเคี้ยวละลายในปาก  ขาหมูดีมาก มีทั้งส่วนขา ส่วนคากิ เคี่ยวจนเนื้อเปื่อย หอมยาจีน

ในส่วนของอาหารไทยมีมากมายหลายเมนู

ซุ้มก๋วยเตี๋ยวเนื้ออวากิวน้ำตก บางวันก็เป็นหมูตุ๋น

สำหรับซุ้มข้าวต้มปลากระพง ของที่นี้เป็นที่กล่าวขานมายาวนาน ข้าวต้มปลากะพงใช้ปลากะพงสดๆ เนื้อปลาชิ้นใหญ่ๆ น้ำซุปรสชาติกลมกล่อมมาก

สารพัดชีสก็มี

ซุ้มสลัดผักสดก็มีให้ตักกินได้เช่นกัน

สายเกาหลีไม่ควรพลาดเมนูพิเศษ “แซลมอนและหมึกดองซีอิ๊วเกาหลี”

แซลมอน และกุ้งดองซีอิ้วเกาหลีไม่อั้น!

รวมเครื่องดื่ม ของหวานทั้งไทย เบเกอรี่ ช็อคโกแลตฟองดูว์ ไอศกรีม บิงซู และผลไม้ตามฤดูกาล รับประกันความคุ้มค่า ในราคาเพียงท่านละ 999 บาทถ้วน (จากปกติ 1,400 บาท)

ขนมของ บุฟเฟ่ต์ ดิเอมเมอรัล มีเยอะมากทั้งขนมไทยและเบเกอรี่

ในราคาเพียงท่านละ 999 บาทถ้วน (จากปกติ 1,400 บาท) ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น.
ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ เปิดบริการเวลา 06.00 – 22.00 น. มีห้องวีไอพีสำหรับลูกค้า 15-20 ท่าน จำนวน 2 ห้องไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8413-4 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/theemeraldcoffeesho

 

แพ็คเกจพิเศษนี้ราคา 2,999 บาท แต่ใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส4” จ่ายเพียง 1,800 บาทเท่านั้น

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ชวนคุณมาผ่อนคลาย พักกายสบายสมอง ในวันที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพื่อชาร์จพลังกับห้องพักซูพีเรียแสนสบาย พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน แล้วเลือกอิ่มอร่อยอีก 1 มื้อระหว่าง
บุฟเฟต์ติ่มซำมื้อกลางวัน ที่ ห้องอาหารจีนหยก ที่เสิร์ฟเมนูติ่มซำแบบอิ่มไม่อั้น ทั้งขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า ฟองเต้าหู้ทอด ก๋วยเตี๋ยวหลอด รวมจานหลักจากข้าวผัดกุนเชียง หรือ โกยซีหมี่และขนมบัวลอยน้ำขิงหรือสาคูแคนตาลูป
บุฟเฟต์ซีฟู้ดรวมซูชิพรีเมียมมื้อเย็น ที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ จัดเต็มทั้งกุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม หอยหวาน carving station ข้าวต้มกุ้ย ขาหมูในตำนาน อาหารไทยและเทศ ของหวานสุดอลังการงานสร้าง รวมเครื่องดื่มชา-กาแฟ-น้ำอัดลม แถมได้ฟินกับเมนู “บะหมี่หยกเป็ดย่างฮ่องกง” จากห้องอาหารจีนหยก “ซูชิพรีเมียม ฟัวกราส์ วากิว หอยปีกนก ไข่ตุ๋น กุ้งถัง” จากห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ และเมนูสุดฮิตจากเกาหลี “แซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลี ปลาหมึกซอสโคซูจัง” ที่อร่อยไม่แพ้ใคร
รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม!! ใช้บริการศูนย์สุขภาพ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และสระว่ายน้ำ ฟรี แพ็คเกจพิเศษนี้ราคา 2,999 บาท แต่ใช้สิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส4” จ่ายเพียง 1,800 บาทเท่านั้น
จองใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 สามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2276-4567 ไลน์ @theemeraldhotel หรือ www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop