ปังมาก!!! ปังขึ้นเรื่อยๆ กับการจัดงาน ของกลุ่ม Club Hi-Class ที่ได้มีการรวมกลุ่ม ผู้ประกอบการ กลุ่มบน VVIP จัดงาน ปาร์ตี้ Meeting และร่วม “Joint Venture” ต่อยอดธุรกิจร่วมกัน

ปังมาก!!! ปังขึ้นเรื่อยๆ กับการจัดงาน ของกลุ่ม Club Hi-Class ที่ได้มีการรวมกลุ่ม ผู้ประกอบการ กลุ่มบน VVIP จัดงาน ปาร์ตี้ Meeting และร่วม “Joint Venture” ต่อยอดธุรกิจร่วมกัน
อีกหนึ่ง Concept ที่เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับลูกค้า กลุ่มบน กันเลยทีเดียว ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยาวนาน ทำให้กลุ่มนักธุรกิจต้องคิดแผนการตลาดกันใหม่ เพื่อรายได้จะเข้ากระเป๋าเหมือนเดิม แต่มีวิธีการคิดแบบคนรวย ที่เหนื่อยน้อยแต่ได้เงินเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิม


นับเป็นอีกหนึ่ง แหล่งความรู้ทางธุรกิจ ที่นำกลุ่มนักธุรกิจ เหล่านี้ มาเป็นเพื่อนกัน ที่ปรึกษาทางธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จมากมาย กว่า 15 แบรนด์สำหรับในทริปนี้ ได้จัดขึ้นที่ห้องอาหาร Glass House ณ ธรรมชาติโอชา จังหวัดนนทบุรี มีการจัดการรับประทานอาหาร มื้อ Dinner สุดพิเศษ ในธีมงาน “Vanida” เริ่มจากการต้อนรับด้วยเครื่องดื่ม Welcome Drink สุดพิเศษ ,ร่วมทานอาหารในเมนูสุดพิเศษ และสุดท้าย กับเลื่องชื่อ เรื่องของหวาน ที่รังสรรค์ เค้ก และเครื่องดื่ม ทานร่วมกับชา เสริ์ฟแบบสไตล์ ผู้ดีอังกฤษ ทุกท่าน พูดเป็นเสียงเดียวกัน งานนี้ จัดได้ปังมาก
แขก VVIP กลุ่มลูกค้ากลุ่มบน ที่เข้าร่วมงานในทริปนี้ ได้แก่
1. คุณเฟร พงศ์ชิษณุ พีรดาจิราวัฒน์ Vice President Club Hi-Class , บรรณาธิการ Hi-endnewsworldclass ,Pr Marketing media planner
2. มาดามขวัญ ทัศนี วรรณทอง CEO Vega Natural Co., Ltd.
3. คุณปฐมศักดิ์ เตชะเวชเจริญประธานบริหาร Vega Natural Co.,Ltd.
4. คุณมิก พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์มาก CEO Mick boutique
5. คุณนก รณิดา นกไทยเจริญ ประธานบริษัท สยามนกไทย54
6. ดร.กัณธิชา ฉิมศิริ คุณยุ้ย Mrs. มิสซิสยูนิเวิร์ส 2016 , ซินเดอเรลลา เมืองไทย พบรัก มหาเศรษฐีเจ้าของ ชวาร์สคอฟ,นักแข่งรถเฟอร์รารี่ หญิงคนแรกของประเทศไทย , ศิลปิน , นักแสดง , CEO founder โครงการ Che Elpend เขาใหญ่
7. คุณรถเมล์ สุภาวดี ลิ้มประเสริฐ นักลงทุน ใน อสังหาริมทรัพย์ หุ้น และ Cryptocurrency เป็นผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านเครื่องมือการเทรดทำกำไรในตลาด Forex และ Crypto ตอนนี้เป็นผู้จัดตั้งและผู้บริหารใน The Elite academy
8. คุณเล็ก นันทชัย แววศรี เจ้าของธุรกิจรถยนต์มือสอง อยู่ในวงการและเปิดธุรกิจมากว่า10ปี ร่วม 7 สาขา
9. คุณเปิ้ล ณัฐภัสร์ชนก พชรชัยนันต์ CEO Aurasethailand
10. คุณเหมาะ เหมาะโชค พูนภักดี Ceo Stagecar detailing ศูนย์ดูแลความงามรถยนต์ ใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์
, ceo “what’s” denim แบรนด์เครื่องแต่งกายสไตล์วัยรุ่น
11. มาดามลิซ่า ภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์ CEO Ajintai Entertainment, Founder Empower Club, Director Hollywood Tribute, ประธาน สมาคมแฟชั่น นานาชาติ FIA


꧁ขอต้อนรับ ท่านผู้หญิง และท่านชาย เข้าสู่ CLUB Hi-Class
กราบขอบพระคุณ คุณลูกค้า กลุ่มบน VVIP ทุกท่าน CEO นักธุรกิจระดับแถวหน้า ที่ประสบความสำเร็จในภาคธุรกิจ
✣ กลุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
✣ กลุ่มเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
✣ กลุ่มเจ้าของโรงงาน
✣ เจ้าของโรงกลั่นน้ำมัน
✣ นักแข่งรถระดับโลก
✣ นักลงทุนและนักเศรษฐศาสตร์
✣ แพทย์ ,เจ้าของโรงพยาบาล
✣ ดีไซเนอร์ เจ้าของห้องเสื้อ ให้กับกลุ่มผู้บริหารดูแล Image consultant
✣ นักวาดรูป , ศิลปิน
✣ นักศิลปะ ,เจ้าของ Landmark พิพิธภัณฑ์เขาใหญ่
✣ และอื่นๆ
โดยทั้งนี้ การจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เชื่อมนักธุรกิจ กลุ่มบน VVIP ให้มา ร่วม “Joint Venture” ร่วมกัน โดยการจัดงานครั้งนี้ คุณเฟร พงศ์ชิษณุ พีรดาจิราวัฒน์ ได้จัดงานเป็นครั้งที่ 2 โดยได้รับการสนับสนุน จากแขก Celebrity กลุ่มบน นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมในงาน โดยธีมในวันนี้คือการแต่งกาย ในธีม วนิดา ซึ่งทุกท่านก็ให้ความร่วมมือ แต่งกาย แต่งหน้าทำผม มาร่วมงานกันอย่างเต็มที่ และ Club Hi-Class ก็สามารถทำให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ 100% มีการต่อยอดทางภาคธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม
หากมีนักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์ท่านใด สนใจเข้าร่วมงานในครั้งต่อไป “ธีมงาน มหาเศรษฐีดูไบ” สามารถติดตามหรือสอบถามได้ที่ โทร.081-9219598 line : faymodelagency
หรือกดติดตามได้ที่ Page facebook Hi-endnewsworldclass

https://www.facebook.com/Hi-end-newsworldclass-101186828006758/
https://www.youtube.com/watch?v=AJ7tqALrQi8
#Clubhiclass#Hiendnewsworldclass