คาเฟ่สุดร่มรื่นกลางกรุงที่ต้องไม่พลาด!รีวิวหมูกระทะ เนื้อกับหมูเขาหมักเข้าเนื้อมากเพราะทีนี่เด็ดจริงเราถึงมาคะ
 
มงไม่ลงจะงงมากกับ ‘Hookrajong Haus’ คาเฟ่ต้นหูกระจงยักษ์ที่ให้ร่มเงามากว่า 30 ปี โดยเนรมิตพื้นที่สวนด้านหน้าออฟฟิศของ Index Creative Village เอเจนซี่ชื่อดังให้กลายเป็น Cozy Space ใจกลางพระโขนง ทั้งยังเป็นพื้นที่ Pet Friendly ด้วยล่ะทุกคน สามารถพาน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนชิลล์ ๆ ด้วยกันได้
สำหรับใครที่อยากลิ้มลองอาหารฟิวชั่นในบรรยากาศร่มรื่นพลาดไม่ได้จริง ๆ เพราะทางร้านจัดหนักจัดเต็มเมนูแสนอร่อยไว้รอเพียบ โดยการันตีความฟินภายใต้การดูแลของเชฟแอ้ม The Next Iron Chef
เพราะใครที่สั่งเครื่องดื่มแบบ Take Away ทางร้านจะเสิร์ฟเป็นกระป๋อง บอกเลยว่าน่ารักมาก ๆ แล้วยังดื่มง่าย พกพาสะดวก
 
 
 

นึกไม่ออกกินอะไรดี เลือกหมูกระทะเลยแล้วกัน! มื้อง่ายๆทุกคนไม่ต้องคิดมาก จะสายกิน สายชิลล์ นั่งสังสรรค์ ก็เวิร์คสุดๆ จัดไปกับหูกระจง ร้านอาหารและร้านหมูกระทะ ในซอยสุขุมวิท71 กรุงเทพ เรามาอัพเดทความอร่อย 2023 ของสดใหม่ อร่อยคุ้มราคา เพราะแต่ละเมนูเนื้อ หมู ไก่ ซีฟู๊ด เรามีหมด และมีเมนูอื่นๆแบบจัดเต็มคะ เมนูเด็ดที่เราคัดมา ราคาหลายเมนูไม่แพงคือราคากันเอง แถมใช้ของคุณภาพดี สายหมูกระทะห้ามพลาด 

 
 
เราไม่ได้ถามสูตรเขาหรอกว่าหมักด้วยอะไรมันเป็นความลับทางร้าน แต่อยากบอกว่า เนื้อนุ่มละลายในปาก
 
 
 

วันนี้มาดามหิวมาแบบร่าเริงๆ เพราะจะพาไปชิมร้านหูกระจงมีกุ้งแม่น้ำเผา ตัวใหญ่ๆ มันเยิ้มๆ เนื้อแน่นและเด้ง อีกทั้งเรื่องความสดใหม่นี่บอกเลยว่าเหมือนได้ลงไปกินในแม่น้ำหมายถึงสดม๊ากก..มากนั่นแหละค่า แถมไม่ต้องไปทานกันไกลถึงอยุธยา ใครที่ชอบกุ้งแม่น้ำเผากับมันกุ้งสีเหลืองส้มเยิ้มๆ นี่ห้ามพลาดเด็ดขาด มีเมนู​แนะนำ​ คือ​ กุ้งเผาตัวโต​ ไซส์​จัมโบ้​ ไม่​ต้อง​ไปไกลถึง​อยุธยาแล้ว​ กุ้งตัวโต​ เสิร์ฟ​พร้อม​ข้าว​สวยร้อนๆ​ หัวกุ้งมันเยิ้ม​ สด​ เนื้อเด้ง​ น้ำจิ้มซีฟู้ด​แซ่บเวอร์​ ราคา​ตัว​ละ690​บาท​ มีโปรถึง​ ​30​ เมษ​าย​น​ 2566 ส่วนเมนู​ไฮไลต์​ช่วงนี้เป็​น​ชุดหมู​กระทะ​ นั่งปิ้หมู​กระทะ​ชิลล์​ๆ​ ก็​ลางสวนกันไปเลย​ ในราคา​เริ่มต้น​ชุดละ​ 699บาท​ ยังมีชุดเนื้อ​ และซีฟู้ด​ด้วยจ้า น้ำจิ้มจัดจ้าน​ บอกเลยว่าต้องมาลองหรือ​จะแวะแค่มานั่งชิลล์​ ดื่มกาแฟ​ ถ่ายรูป​ก็คุ้มแล้วคะ

 
  

เชิญ​มาเพลิดเพลินกับมื้ออร่อยควบคู่กับการดื่มด่ำบรรยากาศสุดร่มรื่น ให้เราสัมผัสลมเย็น ๆ ในพื้นที่ Outdoor กันอย่างเต็มที่ตั้งแต่กลางวันยันดึกไปเลย สามารถ​จองสถานที่​แบบไพรเวท​ อย่าง​ปาร์ตี้​วันเกิด​ แต่งงาน​ สังสรรค์​กับก๊วนเพื่อนก็สะดวก​ และมากกว่านั้น ยังมีโซนเอ้าท์ดอร์ และห้องแอร์ ใหบริการ พร้อมที่จอดรถได้มากถึง 50 คัน

‘Hookrajong Haus’ คาเฟ่ต้นหูกระจงยักษ์ที่ให้ร่มเงามากว่า 30 ปี
 
 
 
 
หูกระจงเฮ้าส์

โทร​ 080 063 9259
พิกัด : ซอยปรีดีพนมยงค์ 42 แยก 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เปิดทุกวัน 11.00 – 22.00 น.
ดนตรีสด ศุกร์ 18.30-21.30 น.