ร้านนายห้าง

ร้านอาหารนายห้าง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โครงการล้ง 1919 เป็นร้านอาหาร ไทยต้นตำรับจีนภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Thai Food Chinese Origin’ โดยรวบรวมเอา เมนูจานเด่นย่านเยาวราช ตั้งแต่เมนูร้านรถเข็นไปจนถึงเมนูดังในภัตตาคารมารวม ไว้ในที่เดียว ผ่านการนำเสนอในรูปแบบผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอาหารจีน มีทั้งอาหารทานเล่น จานเดี่ยว จานหลัก เมนูเส้น อาหารซีฟู้ด ไปจนถึงเมนูขนมหวาน เลื่องชื่อของเมืองไทย โดยทุกเมนูของร้านนายห้าง เน้นวัตถุดิบสดใหม่และมี คุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก

โดยเมนูที่เป็นไฮไลท์และขายดีของทางร้าน อาทิ ก๋วยเตี๋ยวคั่วกุ้งแม่น้ำ, อีหมี่ ปูหมูแฮม, หอยนางรมชมรัง และกุ้งแม่น้ำเผา สำหรับเมนูแนะนำของร้านนายห้าง เช่น ล็อบสเตอร์ผัดกับซอสต่างๆ, ขาหมูเยอรมันทอดกรอบกับส้มตำ, ปลากะพงทอด ราดซอส, ปลากะพงต้มเผือก และไอศกรีมกะทิสดทรงเครื่อง เป็นต้น

ด้านการออกแบบตกแต่งร้าน โดดเด่นด้วยภาพวาด ที่ถ่ายทอดถึงบรรยากาศ ย่านเยาวราชสมัย พ.ศ. 2510 ซึ่งมีทั้งความครึกครื้น สนุกสนาน และเป็นกันเอง ภายในตกแต่งด้วยหลอดไฟนีออนดัด อุปกรณ์สำนักงานวินเทจที่เคยใช้งานจริง สอดแทรกด้วยโค้ดคำทักทายประดับผนัง เช่น เช่น ‘กินข้าวหรือยัง?’ ซึ่งแสดงถึง ความอบอุ่นและห่วงใยของคุณสุริยน ไรวา หรือ ‘คุณพ่อ’ ผู้เป็นของต้นตระกูลไรวา และยังเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของการก่อตั้งร้านนายห้างอีกด้วย

ร้านนายห้าง / Nai Harng Lhong1919 เปิดทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น. โทร. 0-2408-4710, 084-438-1726