JASMIN (จัสมิน) ถ่ายทอดทุกสิ่งล้วนสวยงามจาก “แก่น”
ดีไซน์จิวเวลรี่ร้อยเรียงเพชรกลมประหนึ่งอนาโตมีใน “Fundamental Collection”

 

                  ความสวยงามของสิ่งต่างๆ ที่เรามองเห็นจากภายนอก ล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นมาจาก “แก่น” (Fundamental) ที่อยู่ภายใน ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่งดงามของนางแบบที่มาจากพื้นฐานความสวยงามของโครงสร้างใบหน้า ความปราดเปรียวและสง่างามของละมั่งจากโครงสร้างอนาโตมีที่อยู่ภายใน หรือแม้แต่ความสวยงามของใบเมเปิล (Maple) ที่มาจากก้านใยเล็กๆ  หรือแม้แต่สายใยมิตรภาพอันแน่นแฟ้นในความสัมพันธ์รูปแบบเพื่อน ก็มักปรากฏหลายเรื่องราวที่ชวนตราตรึงใจ ซึ่งความงดงามจากภายในนี้เองที่ JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมี่ยม นำทีมโดย คุณโสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมินจิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด หลงใหล จึงได้นำมาถ่ายทอดผ่านชิ้นงานที่มีดีไซน์เต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าในคอลเลกชั่นล่าสุดรับต้นปี 2019 ในนาม “Fundamental Collection”(ฟันดาเมนทอล คอลเลกชั่น)

 

Fundamental Collection เป็นคอลเลกชั่นที่ JASMIN หยิบยกความสวยงามของ “แก่น” มานำเสนอผ่านการดีไซน์ที่เน้นเส้นสายของเพชร และโครงสร้างเป็นส่วนใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทุกสิ่งจะสวยงามได้ โครงสร้างต้องสวยก่อน” รังสรรค์ White Gold (ทองคำขาว) เป็นชิ้นงานอันประณีตและทันสมัย โดยนำเพชรกลมเรียงร้อยติดกันประหนึ่งโครงสร้างอนาโตมีของชิ้นงาน และประดับประดาด้วยเพชร Fancy Shape รูปทรงต่างๆ มาผสานรวมกันอย่างสวยงามมีมิติ เพื่อช่วยปรับดีไซน์ให้ดูอ่อนหวานและเข้ากับผู้หญิงยุคใหม่มากยิ่งขึ้น อันประกอบด้วยแหวน สร้อยข้อมือ สร้อยคอ และต่างหู ให้เลือกสรรหลากหลาย รวมถึงมีขนาดให้คัดสรรตั้งแต่ชิ้นเล็กจนถึงชิ้นใหญ่ เหมาะแก่การสวมใส่ในแต่ละโอกาสของทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นงานสังคม หรือในชีวิตประจำวัน ดังความเชื่อของ JASMIN ที่ว่า ‘เราทุกคนสามารถเปล่งประกายความงดงามภายในของเราได้ทุกวัน’  จิวเวลรี่จึงไม่ใช่มีเพียงดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม แต่ภายในที่กว่าจะมาเป็นจิวเวลรี่ตามที่ทุกคนเลือกมาสวมใส่นั้นกลับมีเรื่องราวอันมีคุณค่าชวนน่าสัมผัสด้วยเช่นกัน

              โดยคอลเลกชั่น Fundamental Collection เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้   เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby และสาขาสยาม ทาคาชิม่า (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรือสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/jasmin.jewely, IG: jasmin.jewelryและ Website:http://www.jasmin-jewelry.com/

 

#JasminFundamental #JMTheCollections #JasminEverydayShining