OWNORY คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Miracle Pastel”

OWNORY คอลเลกชั่นสุดพิเศษ “Miracle Pastel” OWNORY (โอนโนรี่) แบรนด์เครื่องประดับไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความประณีตในแบบไทยและตะวันออก ขอเอาใจสาวหวานที่หลงรักสีสันพาสเทลสดใส ด้วยอีกหนึ่งคอลเลกชั่นระดับท็อปอย่าง “มิราเคิล พาสเทล” (Miracle Pastel) คอลเลกชั่นสุดหวานที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดและจินตนาการ การเดินทางในโลกแห่งความฝัน สร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับที่ทำให้ผู้สวมใส่นึกถึงความสดใสในวัยเด็ก โดยการนำสีพาสเทล อันสดใสมาแต่งแต้มบนชิ้นงาน เปรียบเหมือนกับการระบายสีในดินแดนความฝัน ทำให้ความฝันนั้นเป็นประกาย

โดยในทุกคอลเลกชั่นของเครื่องประดับโอนโนรี่ ได้ผลิตจากเครื่องเงินแท้ 92.5% ผสมผสานกับ Cubic Zirconia และ Crystal คุณภาพดี ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ไม่ว่าใครที่ได้สวมใส่จะต้องตกหลุมรักในความน่ารักของเครื่องประดับเงินแท้คุณภาพชั้นสูงนี้อย่างแน่นอน

สามารถสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับคอลเลกชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ OWNORY shops 11 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์, เกทเวย์ เอกมัย, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิลด์, เกทเวย์ บางซื่อ, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต,เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี, เทอร์มินอล 21 พัทยา และเซ็นทรัลฟลอเรสต้า ภูเก็ต หรือสามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์ www.ownory.com, และช่องทางโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ownory, อินสตาแกรม IG : ownory