ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

你好 หนีห่าว! วันนี้เรามีอาหารจีนระดับฮ่องเต้รับประทานมาฝากกันคะ แต่ร้านนี้บอกเลยว่ามีเมนูเด็ดๆ มัดใจคนรักอาหารจีนได้แน่ๆ ทั้งขนมจีบ ซาลาเปา หรือเมนูตุ๋นยาจีนต่างๆ

ที่มีสูตรเด็ดรับเฉพาะไม่เหมือนใคร เอาเป็นว่าถ้าเลือกทานเมนูไหนกันไม่ถูกแน่ๆคะ  ทางเราขอแนะนำว่าให้คุณเก็บห้องออาหารนี้ไว้ในลิสต์ของครอบครัวกันไว้เลยคะ

ชื่อ ห้องอาหารจีน เดอะ มัลเบอร์รี่ ไซนีส คูซีน โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ประตูน้ำ

 

ห้องอาหารจีน The Mulberry Chinese Cuisine ตั้งอยู่บริเวณชั้น 10 ของ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งโดดเด่นอยู่ในใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ ถนนแห่งการ ช็อปปิ้ง แฟชั่น เสื้อผ้า พร้อมการเดินทางสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า BTS, Airport Rail Link, เรือ, รถสาธารณะ และรถยนต์ส่วนตัวที่มีบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คัน

ห้องอาหารจีนแห่งนี้ ออกแบบตกแต่งสไตล์ไชนีสโมเดิร์น หรือเรียกได้ว่าเป็นคอนเทมโพรารี่โมเดิร์นที่ผสมผสานความทันสมัยกับกลิ่นอายของดินแดนมังกรได้เป็นอย่างดี และคุมโทนด้วยสีครีมทองสุดหรู อีกทั้งยังเป็นครัวเปิดที่เผยให้เห็นการเตรียมอาหาร ตั้งแต่การนวดแป้งทำติ่มซำไปจนถึงการนึ่งติ่มซำกันแบบร้อนๆ

 

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ขอเชิญคุณมาฟินเวอร์กับติ่มซำสไตล์กวางตุ้งพร้อมเสิร์ฟไม่อั้นกว่า 24 รายการ และเมนูอาหารจีนหลัก ซุป ของหวานอีกมากมาย ผ่านการรังสรรค์จากเชฟเพลิน ประพฤติธรรม พ่อครัวใหญ่ประจำห้องอาหารจีน ฝีมือเยี่ยมมากประสบการณ์ด้านอาหารจีนกว่า 20 ปี ให้คุณได้เลือกลิ้มลองกันตลอด 2 ชั่วโมง

สำหรับห้องอาหารจีนที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ (เฉพาะมื้อเที่ยง) และเมนูอาหารจีนแบบอาลาท ใครที่อยากทานอาหารจีนรสชาติจีนแท้ๆ ที่ถูกรังสรรเมนูผ่านมือเชฟด้วยอาหารปรุงด้วยรสชาติคุณภาพ ก็ต้องไม่ควรพลาด

ขอเชิญคุณมาฟินเวอร์กับบุฟเฟต์ติ่มซำที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้นแบบ all-you-can-eat มีรายการติ่มซำมากกว่า 30 เมนู  ติ่มซำที่นี้จะเน้นคำใหญ่แบบเต็มๆคำ แถมยังเป็นติ่มซำที่มีความสด ใหม่ หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบติ่มซำดั้งเดิม และติ่มซำสไตล์ฟิวชั่น อาทิ ฮะเก๋าทอดไส้กุ้ง หรือ ฮะเก๋าวาซาบิ ซึ่งเชฟทำให้เหมือนหยกสีเขียวเพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะที่ กุ้งนึ่งมะนาว รสแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวหลอด แป้งบางไส้เยอะ หรือ เมนู ซาลาเปาหิมะ ซึ่งเป็นซาลาเปาแบบใหม่ ที่ด้านนอกกรอบไม่เหมือนกับซาลาเปาทั่วไป  หรือ ซาลาเปาไข่เค็มลาวา เรียกได้ว่า เป็นซาลาเปาซิกเนเจอร์เมนูของห้องอาหารจีนที่ต้องลอง

โปรโมชั่นราคาพิเศษ :
All You Can Eat Dim Sum
• ติ่มซำสด เสิร์ฟไม่อั้น 24 รายการ และเมนูอาหารจานหลัก ซุป ของหวาน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
• ราคา 699 บาทสุทธิ/ท่าน (ราคาปกติ 999 บาท++)

Premium All You Can Eat Dim Sum
• ติ่มซำสด เสิร์ฟไม่อั้น 24 รายการ เพิ่มเป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ และเมนูอาหารจานหลัก ซุป ของหวาน
รวมเครื่องดื่มชาจีนหรือน้ำเก๊กฮวย
• ราคา 899 บาทสุทธิ/ท่าน (ราคาปกติ 1,200 บาท++)

ห้องอาหารมัลเบอร์รี่ ให้บริการอาหารจีนเลิศรสทั้งแบบ A La Carth หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ติ๋มซำแบบอิ่มไม่อั้นก็มีให้เลือก เมนูรสชาติแบบดั้งเดิมที่กลมกล่อม หอมหวล ละมุมลิ้น ผสมผสานวัตถุดิบชั้นดีและความใส่ใจในทุกขั้นตอน

ด้วยบรรยากาศที่กว้างขวางสบาย มีครัวเปิดโล่งให้สามารถรับชมขั้นตอนการปรุงอาหารอีกด้วย

เมนูติ่มซำ (ทานได้ไม่อั้น) : ติ่มซำนึ่งร้อนๆ ทำสดใหม่ทุกวัน โดยเชฟได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาทำกว่า 24 รายการให้คุณได้เลือกทาน อาทิ ขนมจีบกุ้ง, ฮะเก๋ากุ้ง, เสี่ยวหลงเปา, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ขาเป็ดทรงเครื่อง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่องกุ้ง, ขนมผักกาดทอดเอ็กซ์โอ, ซาลาเปาลาวาชาร์โคล, ฮะเก๋าวาซาบิ และอื่นๆ อีกมากมาย

เมนูซุป : เอร็ดอร่อยกับซุปรสชาติดั้งเดิมแบบกวางตุ้ง เลือกได้ 1 เมนูจากรายการดังนี้ ซุปกระเพาะปลาทรงเครื่อง, ซุปปลาเก๋าต้มบ๊วย, ซุปเสฉวนทะเล และซุปผักเต้าหู้ไข่ขาวไก่

 

เมนูแนะนำ

-ไก่แช่เหล้า, ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา, ผักกาดแก้วผัดน้ำมันหอย, ผักคะน้าฮ่องกงผัดกระเทียม, เป็ดย่างฮ่องกง และหมูแดงอบน้ำผึ้ง

-ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม, โกยซีหมี่, บะหมี่ฮกเกี้ยน, ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมูซอสเต้าซี่ และข้าวผัดราดหน้าไก่

เมนูของหวาน : ปิดท้ายด้วยของหวาน เลือกได้ 1 เมนูจากรายการดังนี้ เผือกบดแปะก๊วยมะพร้าวอ่อน, บัวลอยน้ำขิง, เต้าฮวยฟรุตสลัด และสาคูแคนตาลูป

การสั่งอาหารก็สะดวกและรวดเร็วด้วยการสแกน QR CODE อาหารก็จะมาเสิร์ฟถึงโต๊ะเลย

เปิดบริการ :
วันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดให้บริการ เวลา 11.30 – 15.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เปิดให้บริการ เวลา 11.30 – 22.00 น.

หมายเหตุ : ห้องอาหารอาจปรับเปลี่ยนรายการอาหารตามฤดูกาล

จองตอนนี้ / BOOK NOW

ช่องทางการสำรองที่นั่ง :
• สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 309 9999 ต่อ 3143
• สำรองที่นั่งทางเว็บไซต์ คลิก bit.ly/BOOKATABLEBKL
• เพิ่มเพื่อนในไลน์และสั่งซื้อคูปอง@berkeleybkk
• เว็ปไซด์ www.berkeleypratunam.com