อะโคนาติก ระเบิดแคมเปญ ช้อปคลายร้อน…ลุ้นทอง มูลค่ากว่า “ล้านบาท”ตั้งเป้ายอดขาย “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” เพิ่มขึ้น 20%

อะโคนาติก ระเบิดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน…ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อป “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายระดับชั้นนำ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ มั่นใจ ซัมเมอร์นี้ กวาดยอดขายได้เพิ่ม 20% เริ่มตั้งแต่วันนี้ แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2562

นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคนาติก” คือเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทยราคาไทยที่มียอดขายอันดับ 1 โดย อะโคนาติก เป็นแบรนด์ที่ ได้รับการยอมรับมานานกว่า 27 ปี ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณภาพและราคา ส่งผลให้ยอดขาย ในปี 2018 เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 20% ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ “อะโคนาติก” ก็มีส่วนมีส่วนแบ่งทางการตลาดป็นอันดับ 1 ทั้งนี้ ในฤดูร้อนนี้ อะโคนาติก รุกตลาดเข้มข้นมากขึ้น โดยจัดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน…ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” เพื่อต้อนรับฤดูร้อน ที่มีความต้องการเครื่องปรับอากาศสูงกว่าปกติ พร้อมกับ ตั้งเป้า มีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 หรือมีส่วนแบ่งมากกว่า 50 % ภายในปีนี้

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก มีให้เลือกหลากรุ่น… หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวัน โดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ [Portable Air Conditioner] สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ การันตีการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU, รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTU และ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก จำนวน 3 รูปแบบ ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น [Air Cooler] เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือก จำนวน 9 รุ่น การันตี มอเตอร์ 2 ปี สำหรับ การรุกตลาด ด้วยการจัดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน…ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” รับสิทธิ์ลุ้นทองคำ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก เริ่มแล้ว วันนี้ถึง31 พฤษภาคม 2562 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.co.th หรือ Facebook.com/Aconatic World

ในการร่วมแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน…ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” เพียงลูกค้า ซื้อสินค้าในหมวด “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” แล้วกรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วนและชัดเจน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง สยามทีวี ตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือทั้งหมด เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ทั้งนี้ มีกำหนดจับรางวัลและประกาศผล ด้วยการไลฟ์สดผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2562 และจากการ จัดแคมเปญ มั่นใจว่า แคมเปญ “ช้อปคลายร้อน…ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก” จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่เข้าสู่ช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ “อะโคนาติก”