Zeroco Coffee -กาแฟสดสุขภาพ

ปัญหาโรค NCDs ล้วนเกิดจาก “พฤติกรรม” เป็นส่วนใหญ่ โดยเครื่องดื่มที่เป็นที่นิยมของคนไทยมีสารอาหารน้อย มีแต่น้ำตาลและไขมันในปริมาณสูง ซึ่งเป็นรากของปัญหา NCDs ทั้งเบาหวาน ความดัน ซึ่งหากกลุ่มคนส่วนใหญ่ในประเทศที่เป็นวัยนักศึกษาและวัยทำงานยังคงเคยชินกับพฤติกรรมการบริโภคแบบนี้ เราจะได้คนในประเทศที่มีปัญหาสุขภาพในระยะยาว นี่เป็นเหตุผลที่แบรนด์ซีร็อคโค่ คอฟฟี่ถือกำเนิดขึ้น ภายใต้แนวคิด “0% ไขมันทรานส์  

Zeroco Coffee จุดเริ่มต้นของ “กาแฟสดสุขภาพ” เจ้าแรก ที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมเปลี่ยนโลกการดื่มกาแฟ” ซึ่งมุ่งตอกย้ำถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของผู้คนท่ามกลางสภาวะการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน ซีร็อคโค่ คอฟฟี่เกิดจากการหล่อหลอมประสบการณ์ ความสามารถของคนหลากหลายอาชีพ และทุกคนเป็นเจ้าของสิทธิบัตรร่วมกัน โดยได้รับการพัฒนาและต่อยอดเป็นธุรกิจกาแฟสุขภาพจากการค้นคว้าร่วมกันกับทีมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทำให้มั่นใจได้ว่ากาแฟทุกแก้วของซีร็อคโค่ คอฟฟี่ ดีต่อสุขภาพ มีมาตรฐานการันตีในระดับสาดับสากล และที่สำคัญมีรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กาแฟสดทั่วไป

ผลิตภัณฑ์ของ Zeroco  มีให้อร่อยทั้งแบบ 3 in 1   และกาแฟสด

Zeroco Coffee 3 in 

  • กาแฟสุขภาพ ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพ สายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ถิ่นกำเนิดจากเชียงราย น่าน และจันทบุรี เพาะปลูกโดยเกษตรกรชาวสวนผลไม้ จึงได้คุณค่าทางสารอาหารและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • ชาเขียวสุขภาพ ใช้ผงชาเขียว มัจฉะแท้ 100% เพาะปลูกตามแบบฉบับของเกษตรกรชาวญี่ปุ่น ในพื้นที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
  • โกโก้สุขภาพ ผงนำเข้าจากอินโดนีเซีย ผู้ผลิตโกโก้รายใหญ่ของโลก มีกลิ่นหอมละมุนและรสชาติกลมกล่อม
  • นมธัญพืชสุขภาพ  ปราศจากไขมันทรานส์ ไม่มีแลคโตส (ผู้แพ้นมวัวสามารถดื่มได้)

กาแฟสด

– กาแฟ ที่ใช้ในกาแฟสด ได้จากหลายพื้นที่ (น่าน เชียงราย จันทบุรี) สายพันธุ์ อาราบิก้า เพาะปลูกในพื้นที่ร่วมกับเกษตรกร ร่วมกับสวนผลไม้ จึงได้คุณค่าทางสารอาหารจากผลไม้ต่างๆ เป็นการส่งเสริมเกษตรกรในพื้นที่ให้มีรายได้ การคั่วมีหลาย Scale คั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม Character จะเป็นโทนช็อกโกแลตและคาราเมลที่พิเศษแตกต่างจากทั่วไป และเป็นสูตรเฉพาะ

พบความอร่อยของกาแฟสุขภาพ ได้ที่ สาขาร้านกาแฟสด Zeroco Coffee  

📍 งามวงศ์วาน ตรงข้ามซอยชินเขต1  📍 สยามดิสคัฟเวอรี่  📍 ศิริราช วังหลังฟู้ดเซ็นเตอร์

📍 ตลาดการไฟฟ้าพระราม7 📍 สงขลา ตลาดนางงาม 📍 สาขา beeloft สุวรรณภูมิ ข้างข้าวต้มเจ้น้อย

📍 สาขาตลาดเตาปูน ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเตาปูน (เปิดเร็วๆนี้) 📍 สาขา I’m Park Chula (เปิดบริการเร็วๆนี้)

แฟรนไชส์

  • 59,000 บาท เป็นคู่คิดที่ช่วยให้คนที่มีธุรกิจร้านกาแฟอยู่แล้วจัดการร้านง่ายขึ้น มียอดขายดีขึ้น
  • Premium 169,000 บาท
  • Luxury Indoor 290,000 บาท / Outdoor 390,000 บาท

++++++++++++++++++++++++++++++++

บริษัท ซีร็อคโค่ คอฟฟี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 71/225 ซอย17/4 ถนนรามคำแหง 164 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ 10510  โทร. 0-2007-0262  / zerococoffee@gmail.com/Line ID  @zerococoffee   Facebook  Zeroco Coffee – Thailand