จัดโครงการ “Tollway Lucky Way 2019”

 เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขมาตลอดกว่า 31 ปี บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ ดอนเมืองโทลล์เวย์ จึงสานต่อกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้บริการ จัดโครงการ “Tollway Lucky Way 2019” ภายใต้แคมเปญ ใบเสร็จให้โชค…ลุ้นรับรถพลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยารมนุษย์และสื่อสารองค์กร  บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโครงการ Tollway Lucky Way หรือ โครงการใบเสร็จให้โชค เป็นกิจกรรทางการตลาดและส่งเสริมการขายที่บริษัทจัดทำขึ้นต่อเนื่องมากว่า 10 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และส่วนต่อขยาย ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ที่ให้การตอบรับการใช้บริการด้วยดีเสมอมา ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ ใบเสร็จให้โชค…ลุ้นรับรถพลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสนับสนุนนโยบายของทางภาครัฐ ที่ผลักดันให้มีการใช้รถไฟฟ้า หรือ รถ EV (Electric Vehicle) ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนลดมลพิษทางอากาศ อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯได้เลือกรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเป็นของรางวัล นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆ กว่า 800 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 3.5 ล้านบาท

  สำหรับเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต้องเป็นผู้ใช้บริการ ทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และส่วนต่อขยาย ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ของบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

  เพียงตัดชิ้นส่วนชิงโชคใบเสร็จค่าผ่านทาง ระบุชื่อ-สกุล ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ด้วยการพิมพ์หรือเขียนด้วยลายมือ ส่งชิงโชคลุ้นรับรางวัลได้ 4 ช่องทาง ได้แก่ 1.ตู้เก็บค่าผ่านทางยกระดับอุตราภิมุข 2.กล่องรับชิ้นส่วน ณ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ในเวลา 08.00 – 16.30 น. 3.กล่องรับชิ้นส่วนบริเวณ Senior Smart Lounge และ Young Professional Co-Working Space ฝั่ง Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 4.ส่งทางไปรษณีย์ ตู้ ปณ.86 ปณจ.หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 และ 5. ส่งทางไปรษณีย์ที่ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เลขที่ 40/40 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน  เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 ผู้สนใจสามารถส่งชิ้นส่วนใบเสร็จค่าผ่านทางเพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2562  จับฉลากรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 19 ตุลาคม 2562 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tollway Call Center : 1233 หรือ www.tollway.co.th