แอลจีเผยโฉมนวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุด
เปิดโลกอัศจรรย์แห่งเทคโนโลยี
AI ครบรอบด้านเป็นครั้งแรกในวงการ
ชูการประมวลผลแบบ Deep Learning ฉลาดล้ำขึ้นทุกสัมผัสทั้งภาพ เสียงและการสั่งงานด้วยเสียง

คณะผู้บริหารจากบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มิสเตอร์ เซิง เชิล ลี (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดตัว LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 และไลน์อัพทีวีใหม่ในตระกูล LG OLED TV และ LG NanoCell TV มาพร้อมเทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI) ที่ได้รับการพัฒนาให้อัจฉริยะยิ่งขึ้นอย่างรอบด้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมทีวีพรีเมียม

(ในภาพ จากซ้าย) คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, มิสยูริ ฮาน ผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์, มิสเตอร์ เซิง เชิล ลี   ประธาน, คุณรพี ศรีสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, คุณอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และคุณณิชา ณัฏฐณิชา

 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมียมใหม่ล่าสุดของปี 2562 มาเปิดตัวแก่แฟน ๆ ชาวไทย ชูการประมวลผลแบบ Deep Learning ผ่านเทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI) ที่ได้รับการพัฒนาให้อัจฉริยะยิ่งขึ้นอย่างรอบด้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมทีวี ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการด้วยเทคโนโลยีหน้าจอที่ก้าวล้ำที่สุดกับ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ขนาด 77 นิ้ว  

นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ปัจจุบันหันมานิยมทีวีขนาดใหญ่กว่า 70 นิ้วเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด และให้ความสนใจในเรื่องของคุณภาพเสียงและความก้าวหน้าของเทคโนโลยี AI กันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไลน์อัพทีวีใหม่ของแอลจีเหล่านี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้อย่างตรงจุด โดยในปีนี้ เราได้เพิ่มตัวเลือกขนาด 77 นิ้วของทีวี OLED ซีรี่ส์ C9 จากเดิมที่มีเพียงขนาด 65 และ 55 นิ้ว ทีวี NanoCell ซีรี่ส์ SM94 ขนาด 75 นิ้ว และ Big Screen TV ซีรี่ส์ UM75 ขนาดใหญ่สุด 86 นิ้ว รวมทั้งต่อยอดความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านทีวีด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี AI ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อสร้างอรรถรสที่เต็มอิ่มขึ้นในทุก ๆ ด้านของการรับชมความบันเทิง และเราจะยังคงพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของแอลจีในการนำเสนอชีวิตที่ดีขึ้นในทุกมิติให้แก่ผู้บริโภค”

        

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th พร้อมสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง  www.facebook.com/thailandlifesgood/