Snail8 Ultra Lift and Firm Overnight Mask

สเนลเอท อัลตร้า ลิฟท์ แอนด์ เฟิร์ม โอเวอร์ไนท์ มาส์ก (Snail8 Ultra Lift and Firm Overnight Mask) ผลิตภัณฑ์มาส์กสำหรับฟื้นฟูผิวเวลากลางคืน เพื่อเปลี่ยนผิวที่หย่อนคล้อยให้เด้งกระชับภายใน 4 สัปดาห์ ที่อุดมไปด้วย “สารอโรแมนติน” (Aromantin) สารสกัดจากเมือกหอยทาก 10 สายพันธุ์ และสารสกัดจาก “ฮิบิสคัส” (Hibiscus) ซึ่งช่วยยกกระชับและชะลอความหย่อนคล้อยของผิว ให้แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมผสานพลังของสารสกัดเปปไทด์ หรือ Palmitoyl Oligopeptides ที่ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยการกระตุ้นคอลลาเจนในผิวชั้นใน ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น นอกจากนี้ยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำลายผิวอย่างครบวงจร

ความมหัศจรรย์แห่งคุณค่าแท้จากเมือกหอยทากกับ สเนลเอท อัลตร้า ลิฟท์ แอนด์ เฟิร์ม โอเวอร์ไนท์ มาส์ก (Snail8 Ultra Lift and Firm Overnight Mask) รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้ววันนี้ในราคา 1,350 บาท และพบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั่งเซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม ครีมกันแดด เฟซมาร์ก ได้ที่วุฒิศักดิ์ คลินิก ทุกสาขา ร้านวัตสัน โอสถศาลา ร้านขายยาเซฟดรัก คิงเพาเวอร์ รางน้ำ และผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เฟซบุ๊กแฟนเพจของสเนลเอท ลาซาด้า และเว็บไซต์ www.snail8.com

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเนลเอท

เมือกหอยทากในผลิตภัณฑ์ของสเนลเอทพิเศษกว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อื่น ๆ ตรงที่เราคัดสรรเมือกหอยทากเฉพาะส่วนแมนเทิล (ส่วนคอที่อยู่ใต้เปลือกหอยทาก) ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อส่วนที่อุดมไปด้วยสารธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างครบครัน อาทิ อัลแลนโทอิน กรดไฮยาลูโรนิก กรดไกลโคลิก โปรตีนและเปปไทด์ ที่สำคัญคือเมือกหอยทากนวล ซึ่งเป็นหอยทากเขตร้อน ยังมีสารออกฤทธิ์ในการบำรุงผิวพรรณสูงกว่าเมือกหอยทากสายพันธุ์ต่างประเทศถึง 30 เท่า ซึ่งกระบวนการสกัดเมือกของสเนลเอทนั้นจะใช้วิธีการให้ความอบอุ่นแก่หอยทากในอุณหภูมิที่เหมาะสม และใช้การสัมผัสที่นุ่มนวลบริเวณขอบเปลือกด้านในที่ติดกับแมนเทิลเพื่อให้หอยทากขับเมือกออกมาโดยไม่เป็นอันตรายใด ๆ โดยไม่เป็นการทำอันตรายต่อตัวสัตว์ หลังจากนั้นจะใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อกรองให้ได้เมือกหอยทากที่มีโมเลกุลเล็ก ทำให้สารบำรุงผิวต่าง ๆ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว นอกจากนี้ หอยทากที่ทางสเนลเอทนำมาสกัดเมือกยังมาจากการเลี้ยงในฟาร์มกึ่งธรรมชาติ ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ดี มีการจัดอาหารสูตรเฉพาะ และการปรับอุณหภูมิและความชื้นให้ใกล้เคียงกับถิ่นอาศัยในธรรมชาติของหอยทากสายพันธุ์เขตร้อน เพื่อให้ได้เมือกที่มีคุณภาพสูงสุด