แนะนำ อาหารสำเร็จรูป. “กลมกิ๊กทูโก “  ข้าวกล่องที่ไม่เหมือนข้าวกล่องทั่วไปทานแล้วอร่อยมาก


#ข้าวกล่องกลมกิ๊กทูโก #ข้าวกล่องมหัศจรรย์
#อร่อยได้ไม่ง้อเวฟ #ไม่ต้องแช่เย็น
มี 4 เมนู ดังนี้คะ
แกงเขียวหวานไก่ยอดมะพร้าวอ่อน
ขาหมูพะโล้
แกงมัสมั่นไก่
คั่วกลิ้งหมู
ทุกเมนูราคา 135 บาท

ในส่วนของอาหารกล่องนี้มีชื่อเรียกว่า กลมกิ๊กทูโก  เป็นส่วนที่คุณแก้ว กรณ์ กิจเจริญน้องชายของคุณซูโม่กิ๊ก เป็นผู้ที่ดูแลมีอาหารทั้งหมด 4 เมนู คือ ข้าวหอมมะลิแกงเขียวหวานไก่ ข้าวหอมมะลิแกงมัสมั่นไก่ ข้าวขาหมูพะโล้ และ ข้าวหอมมะลิคั่วกลิ้งหมู  คุณแก้วได้มาสาธิตวิธีการทำอาหาร กลมกิ๊กทูโกให้เราได้ชมกันแบบจะๆ ตาต่อตา กันเลยค่ะ ขั้นตอนของการทำกลมกิ๊กทูโกนั้นไม่ยากเลย ต้องบอกว่าอะเมสซิ่งมากๆ เพราะไม่ต้องมีไมโครเวฟ ไม่ต้องใช้น้ำร้อนใดๆ  สามารถทำทานได้ทุกที่บนโลกนี้ คุณแก้วบอกมาแบบนี้

และยังเล่าว่า เมนูนี้คุณแม่สุชาดาทำตั้งแต่ขายอาหารที่เอแบค เมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว สามารถนำไปทำทานเองได้ง่าย ๆ คือ แกะกล่องอาหารออกมา จะมีใบสาธิตการทำอาหาร จะมีข้าวสวยหอมมะลิ 1 กล่อง กับข้าว1 ซอง  ช้อนส้อม น้ำปลาพริก และอุปกรณ์สำหรับทำให้ร้อน คือน้ำ 1 ซอง และซองสำหรับอุ่นอาหาร ซึ่งเมื่อเอาทุกอย่างออกจากกล่องแล้ว ก็วางซองอุ่นอาหารไว้ล่างสุด แล้วเทน้ำในซองลงไป จากนั้นก็นำกล่องข้าวหอมมะลิวาง และบนสุดคือซองใส่กับข้าว เมื่อซ้อนทุกอย่างตามลำดับแล้ว ก็ปิดฝากล่องอาหาร แล้วทิ้งไว้ซักประมาณ 10-15 นาที ในช่วงนั้นก็จะเริ่มมีไอน้ำและควันออกมาจากกล่อง นั่นคือร้อนถึงร้อนมาก ซึ่งคุณแก้วบอกว่าต้องระวังอย่าไปจับในช่วงที่ไอร้อนขึ้นเยอะๆ ถ้าไม่ได้จับเวลา ก็ดูไอร้อนค่อยๆ จาง ก็เปิดออกมาทานได้เลย

กลมกิ๊กทูโก มีเมนูอาหารเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเข้าป่า ขึ้นเขา หรือไปท่องเที่ยวในที่ๆ ไม่สะดวกในการติดตั้งเตาหรือไม่มีไฟฟ้า ก็สามารถทำได้ทุกที่ทั่วโลกจริงๆ เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะต้องซื้อ แต่ด้วยความใจดีของพี่เปี๊ยกและคุณแก้ว เลยให้มา 1 กล่อง ซึ่งเราก็เลือก เมนูข้าวหอมมะลิ แกงมัสมั่นไก่ ซึ่งทำทานแล้วขอ บอกว่าอร่อยหลุดโลกเลยค่ะ

สนใจสั่งสินค้าได้ที่
Lineld : glomgig2go