โซฟลอรา น้ำยาฆ่าเชื้อกลิ่นหอมพรีเมี่ยมยอดนิยมจากประเทศอังกฤษ
วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว!!

โซฟลอรา น้ำยาฆ่าเชื้อกลิ่นหอมพรีเมี่ยมยอดนิยมจากประเทศอังกฤษ

น้ำยาฆ่าเชื้ออันดับ 1 จากประเทศอังกฤษที่ช่วยให้ทุกครัวเรือนปราศจากเชื้อโรคมานานร่วม 100 ปี
สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียและไวรัสที่ รวมถึงโคโรนาไวรัสสาเหตุของโควิด-19 ได้ถึง 99.9%
กำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์แต่ให้ความหอมพรีเมี่ยมยาวนาน

 

บริษัท สตาดา ประเทศไทย โดย คุณสันธนา พนาวัฒนกุล ผู้จัดการทั่วไป และ คุณกรพินธุ์ ชัยมงคลานนท์ เปิดตัว โซฟลอรา น้ำยาฆ่าเชื้ออันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียและไวรัสที่ รวมถึงโคโรนาไวรัสสาเหตุของโควิด-19 ได้ถึง 99.9% โดยมีคุณนาฏนุช วงศ์ศรีรุ่งเรือง จากเพจสารพันปัญหาการเลี้ยงลูกร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดูแลความสะอาดครอบครัว

กรุงเทพ ประเทศไทย, 29 ตุลาคม 2563 –  โซฟลอรา แบรนด์น้ำยาฆ่าเชื้อกลิ่นหอมยอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤกษ ผลิตโดย Thornton & Ross ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่สองในกลุ่มตลาดเอเชีย ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ โซฟลอรา ผลิตและพัฒนาขึ้นครั้งแรกในประเทศอังกฤษและถือได้ว่าเป็นหนึ่งในน้ำยาฆ่าเชื้อยอดนิยมที่ทุกครัวเรือนโปรดปรานมานานเกือบ 100 ปี

คุณสันธนา พนาวัฒนกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สตาดา ประเทศไทย กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัว โซฟลอรา ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันนี้คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดในการฆ่าเชื้อโรคกันมากขึ้น เราจึงมองเห็นโอกาสในการนำผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ โซฟลอรา เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มคนที่รักความสะอาดและต้องการให้บ้านทั้งสะอาดและมีกลิ่นหอมสดชื่นตลอดเวลา โซฟลอรา เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เป็นทั้งน้ำยาฆ่าเชื้อ และยังมีกลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยมที่ติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย”