โรงแรมนี้เหมาะสำหรับครอบครัวในวันหยุดพักผ่อนแบบสบายๆ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 พร้อมมีโปรโมชั่นหลากหลาย  และแพ็คเกจห้องพักพร้อมอาหารและอาหารเย็นหรือบุ๊ฟเฟต์กลางวัน

เริ่มรีวิวจากหน้าโรงแรมเลยนะค่ะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท20 เป็ฯโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางผ่านสุขุมริทซึ่งเป็นย่านธุรกิจ มีร้านอาหารมากมายรายรอบ และห้างสรรพสินค้า ถ้าลูกค้าท่านไหนอยากไปปากซอยรถไฟฟ้า ทางโรงแรมมีรถไปส่งให้ค่ะ

พอเราเข้ามาถึงที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม พนักงานให้การต้อนรับอย่างดีมาก และที่นี่มีการตกแต่งให้มีความเป็นไทยแต่ยังคงผสมผสานความโมเดิร์นไว้อย่างลงตัวด้วยนะค่ะ ในส่วนอื่นรอบๆของล๊อปบี้โอ้โถงโล่งสบายไม่อากาศแอร์อัด มีโซฟาให้ลูกค้านั่งรอระหว่างเช็คอินได้หลายที่ เลือกนั่งได้ตามสะดวกใครอยากนั่งพักจุดไหน มาคนเดียวหรือมาเป็นกลุ่มทางโรงแรมมีโซฟาเยอะมากค่ะ

รีวิวโรงแรมโนโวเทลกรุงเทพ สุขุมวิท 20 เป็นโรงแรมสำหรับครอบครัวจริงๆ

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เป็น โรงแรมสำหรับครอบครัว ที่ได้รับการออกแบบที่ผสมผสานเสน่ห์ความเป็นไทยกับดีไซน์โมเดิร์นในแบบตะวันตก มอบความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าพักได้อย่างยอดเยี่ยม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยคอนเซปท์ Live N Dream ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้การพักผ่อนในทุกค่ำคืนของคุณผ่อนคลายและเปี่ยมไปด้วยความสุข ด้วยเหตุนี้โรงแรมของเราจึงเรียกได้ว่าเป็นโรงแรมสำหรับครอบครัว ทั้งยังเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์แสนพิเศษ โดยแขกผู้เข้าพักทุกคนจะสัมผัสกับความรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โรงแรมของเราให้บริการห้องพักที่เงียบสงบ 

บรรยากาศยามเย็นของสระว่ายน้ำนั้นสวยงามด้วยวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สามารถเห็นได้ชัดเจนและเพิ่มความพิเศษที่พูลบาร์ลดราคาเครื่องดื่มทุกชนิดตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงพระอาทิตย์ตกดิน

โรงแรมอยู่ในใจกลางเมือง มีห้องอาหารเก๋ๆ แหล่งช้อปปิ้งใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20  สถานที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 20 (300 เมตรจากปากซอย) เพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท

ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด: 244 ห้อง สะดวกสบายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งหมด 5 แบบ ตั้งแต่ห้องสุพีเรียที่มีขนาด 30 ตร.ม. ,
ห้องดีลักส์ , ห้องเอ็กเช็กคิวฟ ดีลักส์, แฟมิลี่สวีท และเอ็กเซ็กคิวฟ สวีท ทุกๆห้องมีบริการอินเตอร์เนทไร้สายฟรี บริการชา กาแฟโต๊ะ
ทำงานกว้างขวาง ห้องน้ำพร้อมฝักบัวแบบน้ำฝนเพื่อความผ่อนคลาย และหมอย Smart Pillow เฉพาะที่แบรนด์โนโวเทล ที่จำทำให้ทุกๆ
อิริยาบทของการพักผ่อนบนเตียงนอนไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับหรือนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานนั้นได้รับความผ่อนคลายและสบายเป็นที่สุด

ตัวโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (Novotel Bangkok Sukhumvit 20)
สถานที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 20 (300 เมตรจากปากซอย) เพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท

เราจะให้คุณดูแบบห้องหลากหลายราคานะคะ เลยลงภาพห้องพักด้านล่างข้อความนี้ให้ดูค่ะ

โต๊ะทำงานในห้องกว้างขวาง ห้องน้ำพร้อมฝักบัวแบบน้ำฝนเพื่อความผ่อนคลาย และหมอน Smart Pillow เฉพาะที่แบรนด์โนโวเทล ที่จำทำให้ทุกๆ อิริยาบทของการพักผ่อนบนเตียงนอนไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับหรือนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานนั้นได้รับความผ่อนคลายและสบายเป็นที่สุด

แต่เรานอนห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักส์

ในเมื่อโรงแรมไม่ใช่เพียงสถานที่พักผ่อน เลือกพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับห้องพักแบบเอ็กเซ็กคิวทีฟ ดีลักส์ บนชั้น 23 ขึ้นไปของโรงแรม ห้องพักแบบจำนวนจำกัดที่เพิ่มทั้งบริการ พื้นที่ และความสะดวกสบายแบบพิเศษ รวมไปถึงเครื่องทำกาแฟเอสเพรสโซ่และเลทเช็คเอาท์
แขกของห้องพักชนิดนี้สามารถใช้บริการของห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ สกาย เลานจ์ ซึ่งเป็นห้องรับรองขนาดใหญ่บนชั้น 25 พร้อมบริการอย่างใกล้ชิดโดยพนักงานต้อนรับของสกายเลานจ์ที่พร้อมจะให้ข้อมูลต่างๆ เสิร์ฟชา กาแฟ และขนมเบาๆตลอดวัน รวมไปถึงค็อกเทลแบบไม่อั้น ยามเย็นของทุกๆวัน แขกสามารถใช้ห้องรับรองเป็นสถานที่ประชุมขนาดเล็ก หรือทำงานหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว บนพื้นที่ซึ่งดีไซน์มาเพื่อคุณ

สิทธิพิเศษที่มาพร้อมเลานจ์คือ

  • บริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบส่วนตัว
  • เครื่องดื่ม ขนม เสิร์ฟตลอดวัน
  • เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาหารว่างเสิร์ฟช่วงค่ำ
  • บริการซักรีด 2 ชิ้นต่อวัน
  • สามารถใช้ห้องประชุมได้ถึง 2 ชม. ต่อการเข้าพัก 1 ครั้ง
  • โทรออกภายในกรุงเทพฟรี
  • เช็คเอาท์เลทได้ถึง 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง)

อาหารเช้าเสริฟ2 ที่ถึงห้องพัก หรือจะเลือกลงไปรับประทานที่ห้องอาหารที่ชั้น 7 ก็ได้เลือกทานอาหารเช้าเป็นแบบมินิบุฟเฟ่ต์มีไลน์อาหารให้เลือกมากมายค่ะ

ห้องพัก+อาหารเช้า+ดินเนอร์ หรือบุฟเฟ่ต์

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และอาหารนานาชาติ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 12.00-14.30 น. ที่ ห้องอาหาร Food Exchange

ในส่วนของซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ เปิดให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 12.00-14.30 น. จำกัดจำนวน 100 ท่าน ต่อวัน
-โปรห้องอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล และ อาหารนานาชาติ ทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ 12.00-14.30 น. จองออนไลน์ เพียง 750 บาท จาก 999 บาท
-บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลจะเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2564 เป็นต้นไป
-มาอิ่มอร่อยทุกๆมื้อกลางวัน กับ บุฟเฟต์อาหารทะเลในวันเสาร์ อาทิตย์ ณ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอ็ซ์เชจ์ ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหาร
นานาชาติสลับสับเปลี่ยนเมนูทุกๆว้น ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ส้มต่ำ สลัดผักออแกนิคส์ พาสต้าต่างๆ เนื้อย่าง ซุป อาหารทะเล
สดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย หอยนางรมสด หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ ปูม้า และกุ้งตัวโต และยังตบท้ายด้วยของหวานประเภทเค้ก
มูส ผลไม้สด ขนมไทย
บุฟเฟ่ต์ยังมีเมนูเด่น ได้แก่ซูชิและซาชิมิ, เนื้อย่าง, หอยทอด และสลัดบาร์ ชีสและ อาหารไทยและนานาชาติ เมนูไฮไลท์เปลี่ยนทุก วันที่ ฟู้ด เอ็กซ์เซนส์

บุ๊ฟเฟ่ต์อาหารทั้งหมดนี้รวมอยู่ในโปรกับห้องพักเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ถ้าท่านใดไม่พักในโรงแรมก็สามารถโทรมาจองได้ค่ะ ราคาพนักงานจะแจ้งให้ท่านทราบหรือดูตามรายละเอียดอ่านด้านล่างนี้

Food Exchange เป็นร้านอาหารทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นเมือง ตามแนวคิดการออกแบบครัวแบบเปิด และความหลากหลายของอาหารนานาชาติจากทั่วโลก เป็นอีก 1 สถานที่จัดงานงานแต่งงานตอนเย็น สามารถรองรับได้มากถึง 350 คน

ถ้าคุณกำลังมองหา บุฟเฟ่ต์โรงแรม สุดคุ้มอยู่หรือเปล่า? ห้องอาหารฟู๊ด เอ็กซเชนจ์นั้นจะมีในส่วนของซุ้มอาหาร 2 ซุ้ม Local Exchange เสิร์ฟอาหารจากภูมิภาคเอเชีย และ Global Exchange เสิร์ฟอาหารจากทวีปอื่นๆทั่วโลก

แต่ละซุ้มจะมีเชฟผู้มากประสบการณ์และมีความรู้เกี่ยวกับอาหารประเภทต่างๆมาปรุงอาหารให้ลูกค้าสดๆตามสั่งซึ่งลูกค้าสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนโดยตรงกับเชฟได้ถึงอาหารในแบบที่ต้องการ มีทั้งอาหารจากบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่เสิร์ฟทุกๆวันและอาหารตามสั่งจากเมนูหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทยำ แกง ก๋วยเตี๋ยว ข้าวผัด พาสต้า สลัด สเต็ก และเบอร์เกอร์ต่างๆ

ที่นี่เน้นอาหารนานาชาติและอาหารทะเลสดๆ จุดเด่นของอาหารอยู่ที่วัตถุดิบที่ผู้มาเยือนจะรู้สึกได้ถึงคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วในเนื้อสัตว์และผักสดทุกๆจานที่เสิร์ฟ และคอนเซปการตกแต่งที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมการทานอาหารของไทย และบรรยากาศแบบไทยๆโดยการใช้ไม้และโคมไฟตกแต่งที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางแสงไฟจากโคมลอย

มีการใช้ไม้ฉลุลวดลายต่างๆและโต๊ะไม้จริงในการใช้สอยและรับประทานอาหาร เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เข้ากันกับเซรามิคแบบวินเทจสำหรับการตกแต่งรอบๆห้องอาหารให้ดูเก๋ไก๋มีสไตล์มากยิ่งขึ้น มีที่นั่งทั้งในห้องอาหารและโซนระเบียงรับลมสบายๆ หรือจะเป็นห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวซึ่งจะมี 2 ห้องรับรองได้ห้องละ 10 ท่าน

จองโปรโมชั่น:https://bit.ly/3i35EjX
จองแพ็คเกจ STAYCATION ห้องพัก + อาหาร 2 มื้อ เริ่มเพียง 2,800 บาท ต่อคืน
มาเปลี่ยนบรรยากาศผ่อนคลายจากความตึงเครียดด้วยที่โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพสุขุมวิท 20 โรงแรมใจกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อม
โปรโมชั่น Staycation ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายรูปแบบ เลือกแพ็คเกจสเตเคชั่นที่ตรงใจคุณได้ดังนี้
1 . แพ็คเกจ 2,800 บาท ห้องสุพีเรีย และเลือกสิทธิประโยชน์เพิ่ม 1 อย่าง
อาหารเช้า + อาหารพรีเมี่ยมเซ็ท สำหรับ 2 ท่าน
อาหารเช้า + อาหารเซ็ท Sea & Sky สำหรับ 2 ท่าน
2. แพ็คเกจ 3,000 บาท ห้องสุพีเรีย พร้อมอาหารเช้า และซีฟู้ดบูฟเฟ่ต์ วันเสาร์หรืออาทิตย์ สำหรับ 2 ท่าน
3. แพ็คเกจ 3,800 บาท ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีท เลือกสิทธิประโยชน์เพิ่ม 1 อย่าง
อาหารเช้า + อาหารพรีเมี่ยมเซ็ท สำหรับ 2 ท่าน
อาหารเช้า + อาหารเซ็ท Sea & Sky สำหรับ 2 ท่าน
4. แพ็คเกจ 4,000 บาท ห้องเอ็กเช็กคิวฟสวีท พร้อมอาหารเช้า และฟู้ดบูฟเฟ่ต์ วันเสาร์หรืออาทิตย์ สำหรับ 2 ท่าน
*หรืออาหารเช้าเสิร์ฟที่บริเวณสระว่ายน้ำ
*หรืออาหารเย็นเลือกทานได้ที่ห้องพัก หรือบริเวณสระว่ายน้ำ โดยสำรองที่นั่งล่วงหน้า
*ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ เปิดให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 12.00-14.30 น. จำกัดจำนวน 100 ท่าน ต่อวัน
โปรห้องอาหาร: บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล และ อาหารนานาชาติ ทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ 12.00-14.30 น.  จองออนไลน์ เพียง ในราคา 750 บาท จาก ราคา999 บาท
บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลจะเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2564 เป็นต้นไป
มาอิ่มอร่อยทุกๆมื้อกลางวัน กับ บุฟเฟต์อาหารทะเลในวันเสาร์ อาทิตย์ ณ ห้องอาหาร ฟู๊ด เอกซ์เชนจ์ ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหาร นานาชาติสลับสับเปลี่ยนเมนูทุกๆว้น ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทย ส้มต่ำ สลัดผักออแกนิคส์ พาสต้าต่างๆ เนื้อย่าง ซุป อาหารทะเลสดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย หอยนางรมสด หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ ปูม้า และกุ้งตัวโต และยังตบท้ายด้วยของหวานประเภทเค้ก มูส ผลไม้สด ขนมไทย บุฟเฟ่ต์ยังมีเมนูเด่น ได้แก่ซูชิและซาชิมิ, เนื้อย่าง, หอยทอด และสลัดบาร์ ชีสและ อาหารไทยและนานาชาติ เมนูไฮไลท์เปลี่ยนทุกวัน ที่ ฟู้ด เอกซ์เซนส์

เซ็ทอาหารเย็นริมสระว่ายน้ำก็อยู่ในโปรที่คุณเลือก

แพ็คเกจ 2,800 บาท ห้องสุพีเรีย และเลือกสิทธิประโยชน์เพิ่ม 1 อย่าง
อาหารเช้า + อาหารพรีเมี่ยมเซ็ท สำหรับ 2 ท่าน ทานริมสระว่ายน้ำ หรืออจะทานในห้อง
อาหารเช้า + อาหารเซ็ท Sea & Sky สำหรับ 2 ท่าน

 

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ และสระเด็ก
สระว่ายน้ำของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ตั้งอยู่บนชั้น 9 ของโรงแรมสามารถมองเห็นวิวรอบด้าน มีที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจหลายมุม มีพูลบาร์สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่ม และมีบริการผ้าเช็ดตัวพร้อมห้องอาบน้ำ สระว่ายน้ำเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าถึง 20.00 น. 

สามารถสั่งเครื่องดื่มริมสระ และถ้าช่วงไหนมีแขกเข้าพักเยอะจะมีพนักงานคอยดูแลริมสระตลอดเวลา

ฟิตเนส
อินบาลานซ์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ชั้น 9 พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยแบบครบวงจร ให้บริการสำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยคีย์การ์ดห้องพักของคุณ ฟิตเนส เปิดบริการ 6.00-20.00 น. พร้อมมาตรการเว้นระยะห่าง 1.5 เมตร

 

สกาย ออน ทเวนตี้ รูฟท้อปบาร์

บาร์บนดาดฟ้าที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศ ตั้งอยู่บนชั้น 26 ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพ คุณจะรักบรรยากาศของรูฟท้อปบาร์ของเรา เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานที่โรแมนติกหรือจัดปาร์ตี้หลังแต่งงานหรือฉลองความสำเร็จหรือจัดงานวันเกิดได้เลยค่ะ

ในที่จริงๆแล้วในไฮไลท์สำคัญของเราครั้งนี้เราอยากมานั่งชิวๆช่วงเย็นที่ชั้น Sky View ที่อยู่บนสุดของ Novotel Sukhumvit 20 บรรยากาศดีมากๆเลยค่ะ ทางโรงแรมจะมีร้านอาหารให้บริการด้วย (แต่จะเปิดให้อีกในเร็วๆนี้) แต่ในช่วงที่ทั้งนี้ในส่วนของการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา ทางโรงแรมฯก็เพียบพร้อมด้วยห้องบอลรูมขนาดใหญ่ เพดานสูงถึง 6 เมตร รองรับลูกค้าได้ถึง 1000 คนสําหรับการจัดงานเลี้ยง แบบค็อกเทล และ 450 คนสําหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะกลมและยังมีห้องประชุมย่อยอีก 6 ห้องสําหรับการประชุมขนาดตํ่ากว่า 100 คน รวมทั้งการ จัดพิธีหมั้น งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงทั่วไป อีกด้วยค่ะ

NOVOTEL BANGKOK SUKHUMVIT 20

19/9 Soi Sukhumvit 20, Sukhumvit Road, Klongtoey, 10110 Bangkok, Thailand
โทรศัพท์: +66 (0)2 009 4999 – แฟกซ์: +66 (0)2 009 4900

หรืออีเมล์ h9343-re@accor.com