LOOKLIKE.AI : ให้เอไอเปลี่ยนรูปถ่ายคุณเป็นภาพวาดสุดสมจริง เปลี่ยน look ของคุณด้วย LOOKLIKE.AI
 
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันว่าบนหน้าฟีดของเราไปเลื่อนไปทางไหนก็จะเห็นแต่ภาพจาก AI ทั้งการ์ตูนที่น่ารักสดใส หรือเปลี่ยนหน้าตาเราเป็นคนเกาหลี แต่ไม่ได้คำนึงภาพที่ออกมาให้สมจริง LOOKLIKE.Al จะช่วยเนรมิตเปลี่ยนให้เรากลายเป็นตัวละครที่เราฝัน โดยคำนึงถึงความสมจริงเป็นหลัก
ง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปตัวเองหรือเลือกรูปที่ต้องการก็สามารถสร้าง Al ของตนเองได้อย่างง่ายดาย อีกหนึ่งจุดเด่นของ LOOKLIKE.AI ที่แอพอื่นทำไม่ได้นอกจากความสมจริงแล้วคือ สามารถเปลี่ยนรูปคู่หรือรูปหมู่หลายคน เป็นภาพในจินตนาการเราได้
LOOKLIKE.AI คืออะไร
LOOKLIKE.AI เป็น Platform ที่จะเปลี่ยนให้คุณเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหญิงที่อยู่ในปราสาทสวยงาม, อัศวินผู้พิทักษ์อาณาจักร หรือแม้กระทั่งฮีโร่จากจักรวาลภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังธีมให้ทุกท่านได้เลือกเล่นมากกว่า 100 แบบ ที่ออกแบบใหม่ให้เลือกเล่นได้ทุกวัน บอกเลยว่าเยอะจนเลือกไม่ถูกแน่นอน
การถ่ายรูปของทุกคนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
LOOKLIKE.Al ไม่ได้เปลี่ยนแค่ทรงผมเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนเสื้อผ้าและพื้นหลังให้เข้ากับธีมในทุกๆ ธีมที่คุณเลือก ใครอยากลองเปลี่ยนลุค หรือแต่งตัวแฟนตาซี มาร่วมสนุกและ convert you to imagination ด้วย LOOKLIKE.AI กันนะ หรือถ้าใครอยากได้รูปภาพติดไม้ติดมือไปแปะที่บ้าน LOOKLIKE.AI ของเรามี Photobooth ที่ตั้งอยู่ที่ร้าน Digital Delicious ในโรงแรมเชอราตัน ใจกลางอโศกอีกด้วย
 
วิธีการใช้
ㆍเข้าเวป https://looklike.ai หรือ Scan QR Code
ㆍ สามารถ log in ได้ผ่าน line หรือ email
ㆍเลือกมที่ต้องการ มีให้เลือกทั้งชาย,หญิงและ Igbtq+ มากกว่า 100 ธีม
ㆍจ่ายเงินและรอระบบทำการปลดล็อคธีม
ㆍถ่ายเซลฟี่หรือเลือกรูปจาก Gallery
รอเวปไซต์ทำการประมวลผล
ㆍเลือกรูปที่ชื่นชอบและกด Save
ㆍรูปที่เราเลือก จัดเก็บไว้ใน Gallery สามารถกดเข้ามาดูในภายหลังได้
ด่วน! เปิดตัวเบต้าให้ทุกคนลองใช้งาน  มา unlock template ในธีมที่อยากได้กัน
หมายเหตุ : รูป free ได้วันละ 1 รูป, unlock ธีมแล้วเล่นได้วันละ 10 รูป ต่อ 1 ธีม
 
เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ https://looklike.ai/login
ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ

—————————————–