นะโม-จิณณะ & ปังปอนด์-อภิลาภ คู่จิ้นคู่ใหม่จาก ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’

มีโอกาสได้เจอกับคู่จิ้นคู่ใหม่จากภาพยนตร์ ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ ที่มีแพลนจะเข้าฉายในช่วงปลายปี 2564 อย่าง นะโม-จิณณะ ทวีเมือง และ ปังปอนด์-อภิลาภ ชัยทอง ทั้งที ก็ต้องชวนมาจับเข่านั่งคุยอัพเดตผลงานให้แฟนคลับได้ทราบกันสักหน่อย

นะโม-จิณณะ & ปังปอนด์-อภิลาภ คู่จิ้นคู่ใหม่จาก ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’นะโมกับปังปอนด์เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ เพราะเป็นคู่จิ้นสายวายจากซีรี่ย์ ‘Ghost Runner ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก’ ซึ่งออกอากาศทาง LINE TV และมียอดผู้ชมในโซเชียลมีเดียมากกว่าล้านวิว
ล่าสุดทั้งสองมาจิ้นกันต่อกับภาพยนตร์ ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ เรื่องราวความรักของ ภพ (นะโม) กับ นิล หญิงคนรักที่เตรียมฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี แต่โชคร้ายที่นิลต้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในวันครบรอบพอดี ทำให้ภพอยู่แบบไร้หัวใจมากว่า 18 ปี แต่แล้วสัญญาใจและแรงอธิษฐานของภพก็เป็นจริง เมื่อนิลกลับมาในร่างของ ปอนด์ (ปังปอนด์) เด็กหนุ่มนักเรียนนอก ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้พบกัน และได้รำลึกความหลังจนสมหวังกับความรักที่รอคอยมาเกือบทั้งชีวิต…ภพ นิล ปอนด์ สามคนสองกายหัวใจเดียวกัน
นะโม-จิณณะ ทวีเมือง

จิณณะ ทวีเมือง : นะโม  นักแสดงนำ

อภิลาภ ชัยทอง : ปอนด์ นักแสดงนำ

“สำหรับภาพยนตร์ ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการเวิร์คช็อปและเตรียมตัวถ่ายทำครับ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘ภพ’ พระเอกของเรื่อง ผมคิดว่าคาแรกเตอร์ของตัวละครภพในเรื่อง มีส่วนที่ตรงกับตัวผมคือบุคลิกของภพ ซึ่งจะเป็นหนุ่มผิวเข้มสไตล์หนุ่มใต้ ทำงานออฟฟิศ ซึ่งตรงกับตัวผมพอดี ที่ผ่านมาผมมีอาชีพเป็นผู้ช่วยแพทย์ในห้องผ่าตัด แต่ตอนนี้ผมก็ผันตัวเองมารับงานแสดงเต็มตัวแล้วครับ”
นะโมบอกว่า สิ่งที่แฟนภาพยนตร์จะได้รับจากการชม ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ ก็คือเรื่องราวความรักในอีกแง่มุมหนึ่งที่ต่างออกไป ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในโลกใบนี้ นอกจากความรักของชายหญิงทั่วไปแล้ว ก็ยังมีแง่มุมความรักของชายกับชาย หรือความรักของหญิงกับหญิงซึ่งเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ

“ในความคิดของผม ความรักที่รอคอยใครสักคน มันเป็นรักแท้ที่คนคนหนึ่งสามารถที่จะอดทนรอคอยได้เสมอ ความรักในมุมมองของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศสภาพ ถ้าเรารักใครสักคน ต่อให้เขาอยู่ในเพศสภาพไหน เราก็รัก
จากซีรี่ย์เรื่องแรก ‘Ghost Runner ค่ายเฮี้ยนเรียนรัก’ ที่ผมได้เล่นไว้ ตอนนี้ก็มีแฟนคลับพอสมควร มีการตั้งบ้านแฟนคลับขึ้นด้วย น่าจะหลักพันคนได้ สิ่งที่ผมคาดหวังจากภาพยนตร์ ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ ก็คือ อยากได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชม และอยากให้ผู้ชมได้เห็นแง่มุมที่สวยงามของความรักที่เราทั้งคู่นำเสนอด้วยครับ ที่สำคัญผมอยากให้แฟนๆ มองเห็นศักยภาพในการแสดงของเราทั้งคู่ ว่าเราตั้งใจทำงานเต็มที่ที่สุดแล้วครับ”
นะโมพูดถึงความประทับใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับปังปอนด์ว่า…”ปังปอนด์เป็นน้องที่น่ารัก คุยได้ทุกเรื่อง บอกอะไรน้องก็รับฟัง เราจึงทำงานด้วยกันอย่างราบรื่น ตั้งแต่เล่นซีรี่ย์เรื่องแรกด้วยกันแล้ว ผมก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับน้อง ในอนาคตผมคาดหวังไว้ว่า ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง มีคนรู้จัก มีแฟนๆ คอยติดตามผลงาน และสร้างสีสันในวงการบันเทิงให้ผู้คนได้ชมกันต่อไปเรื่อยๆ ครับ”
ปังปอนด์-อภิลาภ ชัยทอง


“ในภาพยนตร์ ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ ผมรับบทเป็น ‘ปอนด์’ ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่อง คาแรกเตอร์ที่ตรงกับผมเลยก็คือ วัยของตัวละคร ซึ่งจะเท่ากับชีวิตจริงของผมเลยคือ อายุ 19-20 ปี แต่คาแรกเตอร์เด็กนักเรียนนอกของตัวละครในเรื่องนี้ ก็ เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากจะเป็นในชีวิตจริงเลยนะ (หัวเราะ) ผมรู้สึกชอบและสนุกที่ได้รับโอกาสให้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ และตอนนี้ผู้กำกับก็ได้วางตัวละครและสถานที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯ ไว้เรียบร้อยแล้ว รอแค่เวลาเริ่มการถ่ายทำเท่านั้นครับ”
ปังปอนด์บอกว่า สิ่งที่เขาคาดหวังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ อยากให้แฟนๆ ไปชมกันเยอะๆ และหวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบผลงานของพวกเขาทั้งคู่ โดยสามารถติชมและแนะนำได้ ซึ่งพวกเขาก็จะนำฟีดแบ็คนั้นมาแก้ไขปรับปรุงต่อไป
“ในส่วนเนื้อหาของภาพยนตร์ สิ่งที่ผมอยากส่งเสริมก็คือมุมมองในเรื่องความรัก ผมว่ารักแท้มันมีอยู่จริง ถ้ามีรักแท้คุณจะสามารถรอคอยได้ ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไหร่ นิยามความรักของผมคือ ความรักมีหลายรูปแบบ บางครั้งอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศสภาพเสมอไปครับ


การที่ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะได้เป็นนักแสดงหลัก ต่อเนื่องมาจากซีรี่ย์แรกที่แฟนๆ น่าจะได้ชมกันไปบ้างแล้ว สิ่งที่ผมประทับใจในตัวพี่นะโมก็คือ เราทำงานด้วยกันได้ดี เข้าขากันมาก พูดง่ายๆ ว่าไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ


ปัจจุบันนี้ผมยังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง แต่ใกล้จะเรียนจบแล้วครับ แพลนในอนาคตคือ ถ้าเรียนจบผมคงขอมุ่งไปทางด้านงานแสดงก่อน คืออยากจะลองสักตั้งนึงก่อนครับ เพราะตัวผมเองชอบงานด้านการแสดงด้วย ยังไงก็ฝากติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘ภพรัก เดอะซีรี่ย์’ ของผมกับพี่นะโมในช่วงปลายปี 2564 นี้ด้วยนะครับ หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ได้ Fanpage Facebook : NAVA Entertainment ครับ”

นักแสดง ภพรัก เดอะซีรี่ส์ จากค่าย NAVA ENTERTAINMENT
นะโม จิณณะ ทวีเมือง
ปอนด์ อภิลาภ ชัยทอง (แต่งเจ้าสาว)

แต่งหน้าทำผม
นิธิโชติ พรชัย (กุ๊กไก่)

เสื้อผ้าจากห้องเสื้อ บรีเร่ เวดดิ้ง สตูดิโอ
ดอกไม้ จาก : PENOY ดอกไม้สด
สถานที่ ( โรงแรมสุโขทัย รัชดา 18 )